Bài tập

Chiêu sinh khoá đào tạo IT Service Desk Professional tháng 05/2022

Huy Erick

Trong bất kỳ tổ chức hoặc doanh nghiệp nào, hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Trong số đó, bộ phận...

Trong bất kỳ tổ chức hoặc doanh nghiệp nào, hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh. Trong số đó, bộ phận Service Desk chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ CNTT, đó là mắt xích duy nhất giữa người dùng và bộ phận CNTT.

Vào tháng 05/2022, chúng tôi tổ chức khoá đào tạo IT Service Desk Professional trong suốt 03 ngày liên tiếp, nhằm giúp các bạn học viên đáp ứng được những yêu cầu sau đây:

Hình dung rõ vai trò và trách nhiệm của Service Desk.

Hiểu rõ các kỹ thuật giao tiếp để chuyển giao dịch vụ khiến khách hàng hài lòng sau mỗi yêu cầu.

Các kỹ thuật giao tiếp qua điện thoại chuyên nghiệp.

Kỹ thuật quản lý các tình huống với khách hàng khó tính.

Kỹ thuật chủ động xử lý các sự cố và vấn đề.

Và các kỹ thuật khác đòi hỏi của một người làm Service Desk chuyên nghiệp.

(Chiêu sinh khóa học IT Service Desk Professional khai giảng ngày 06 tháng 05 năm 2022)

Khoá đào tạo này phù hợp cho:

  • Technical Support
  • Service Desk Supervisor
  • IT Operation Manager
  • Service Desk Manager
  • Service Desk Team Leader

Cách thức tổ chức lớp:

Cùng với 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, lớp học sẽ được chuyên gia Trần Công Cao dẫn dắt. Trong suốt 03 ngày học, chúng tôi sẽ áp dụng phương pháp training và coaching, giúp bạn giải quyết các vấn đề thực tế mà bạn gặp phải.

Trọng tâm của khoá đào tạo là "học để làm". Giảng viên sẽ tương tác với bạn để đảm bảo bạn hiểu kiến thức ngay trong lớp học. Chúng tôi sẽ sử dụng các tình huống thực tiễn mà bạn mang đến để khơi gợi và tương tác với bạn. Bạn sẽ áp dụng kiến thức ngay trong việc giải quyết các bài tập tình huống mà giảng viên đưa ra từ các doanh nghiệp khác nhau. Bạn cũng sẽ có cơ hội đưa ra hướng giải quyết và bảo vệ quan điểm của mình trước giảng viên và các bạn học viên khác.

Nội dung 03 ngày học sẽ tập trung vào 07 module chính:

  • Module 1: Giới thiệu về Dịch vụ Hỗ trợ Công nghệ thông tin
  • Module 2: Chuyên gia IT Help Desk
  • Module 3: Công tác đồng đội hiệu quả cho Service Desk
  • Module 4: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp qua điện thoại
  • Module 5: Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp hiệu quả
  • Module 6: Quản lý các tình huống khó khăn với khách hàng
  • Module 7: Giải quyết và ngăn chặn các sự cố và vấn đề

Sau khi hoàn thành khoá học, Apex Global sẽ cấp cho bạn chứng nhận hoàn thành khoá đào tạo IT Service Desk Professional. Những kiến thức bạn học được trong suốt 03 ngày học này sẽ giúp bạn áp dụng tốt vào công việc cũng như vào cuộc sống hàng ngày.

Thông tin chiêu sinh khóa đào tạo IT Service Desk Professional:

  • Giảng viên: Chuyên gia Trần Công Cao
  • Chi tiết về giảng viên: Trang cá nhân giảng viên
  • Thời gian: Ngày 06 - 07 - 08 tháng 05 năm 2022 (08:30 sáng - 12:00 trưa & 01:00 chiều - 05:00 chiều)
  • Địa điểm: 132 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với Phạm Thị Ngân Hà, Chuyên gia tư vấn đào tạo CNTT của chúng tôi.

  • Họ và tên: Phạm Thị Ngân Hà
  • Chức vụ: IT Training Consultant
  • Điện thoại: 0981 932 298
  • Email: [email protected]

Chúng tôi luôn cam kết cung cấp chất lượng giảng dạy và kiến thức chuyên sâu cho bạn. Hãy tham gia khoá học IT Service Desk Professional để nâng cao kỹ năng và trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

- Đội ngũ APEX Learning Content Development -

1