Xem thêm

Hướng Dẫn Giải Đề Thi Olympic Tin Học Sinh Viên Hubt, Dành Cho Thí Sinh

Huy Erick
Học viện Điện Lực, nơi bậc thầy công nghệ thông tin được hình thành vào ngày 02 tháng 5 năm 2002. Tọa lạc tại 235 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, trường Đại học Điện Lực...

Học viện Điện Lực, nơi bậc thầy công nghệ thông tin được hình thành vào ngày 02 tháng 5 năm 2002. Tọa lạc tại 235 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội, trường Đại học Điện Lực nổi tiếng với ngành khoa Công nghệ thông tin và các chuyên ngành liên quan. Đây đều là những lĩnh vực hấp dẫn và đầy tiềm năng trong tương lai.

Giới thiệu Khoa bocdau.com

Khoa Công nghệ thông tin Khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Điện Lực là một đơn vị đào tạo chất lượng và đầy uy tín. Với nhiều chuyên ngành như công nghệ phần mềm, thương mại điện tử, quản trị và an ninh mạng, trí tuệ nhân tạo và thị giác máy tính, khoa đào tạo từ bậc đại học, cao học đến tiến sĩ.

Huân chương lao động

Huân chương lao động Cùng với việc đào tạo các chuyên ngành, khoa Công nghệ thông tin cũng tạo điều kiện để sinh viên vận dụng kiến thức vào thực tế. Điều này thể hiện qua các hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp và tổ chức trong cùng ngành.

Thông báo tuyển sinh Đại học năm 2020

Là một trường đại học uy tín, trường Đại học Điện Lực liên tục tổ chức tuyển sinh ngành công nghệ thông tin. Hãy cùng khám phá các chương trình học chính quy và chương trình hợp tác với đại học Deakin, Úc.

Thông tin tuyển sinh ngành công nghệ thông tin năm 2019

Tuyển sinh công nghệ thông tin Năm 2019, trường Đại học Điện Lực đã mở cửa đón sinh viên vào ngành công nghệ thông tin với 04 chuyên ngành và chương trình chuyển tiếp với Đại học Deakin, Úc. Đây là cơ hội thú vị để bạn trở thành những chuyên gia công nghệ thông tin tài ba.

Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam - Đường lên đỉnh vinh quang

Olympic Tin học Sinh viên Việt Nam đã trở thành sự kiện quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Được khởi xướng từ năm 1992 bởi Hội Tin học Việt Nam và Hội Sinh viên Việt Nam, đây là một kỳ thi dành cho sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng. Kỳ thi này nhằm khuyến khích phong trào hoạt động, rèn luyện và nghiên cứu sáng tạo trong công nghệ thông tin và truyền thông.

Tổng hợp kết quả kỳ thi Olympic (2007-2018)

Biểu đồ kết quả Olympic Biểu đồ này thể hiện kết quả của Olympic Tin học từ năm 2007 đến năm 2018. Đây là những thành công đáng tự hào của các thí sinh và những người đã đồng hành cùng họ trong hành trình chinh phục tri thức và vinh danh.

Hãy đến với khoa Công nghệ thông tin của trường Đại học Điện Lực để trở thành những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nơi đó, bạn sẽ được học tập và trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và có cơ hội gặp gỡ với các doanh nghiệp đối tác hàng đầu. Đặc biệt, bạn cũng sẽ được trải nghiệm những hoạt động nghiên cứu khoa học đầy thú vị và ý nghĩa.

Đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay và khám phá thế giới công nghệ thông tin tại khoa Công nghệ thông tin - trường Đại học Điện Lực. Chúng tôi hân hạnh đồng hành cùng bạn trên con đường thành công và chinh phục những đỉnh cao mới.

1