Xem thêm

5 Điểm đáng chú ý tại khóa học lập trình trực tuyến FPT – FUNiX

Huy Erick
Khóa học lập trình trực tuyến chất lượng hàng đầu FUNiX (Ảnh: FUNiX) 1. Giới thiệu khóa học lập trình trực tuyến FPT - FUNiX FUNiX là hệ sinh thái đào tạo trực tuyến công...

Khóa  <a href='http://nanado.edu.vn/hoc-lap-trinh-game-cho-nguoi-moi-bat-dau-3-dieu-ban-khong-the-bo-qua-a831.html' title='học  <a href='http://nanado.edu.vn/c-a1672.html' title='lập trình' class='hover-show-link replace-link-2209'>lập trình<span class='hover-show-content'></span></a>  game' class='hover-show-link replace-link-1368'> <a href='http://nanado.edu.vn/lo-trinh-hoc-lap-trinh-game-developer-cho-nguoi-moi-bat-dau-a1491.html' title='học lập trình game' class='hover-show-link replace-link-2028'>học lập trình game<span class='hover-show-content'></span></a> <span class='hover-show-content'></span></a>  chất lượng hàng đầu tại FUNiX khóa học lập trình trực tuyến chất lượng hàng đầu FUNiX (Ảnh: FUNiX)

1. Giới thiệu khóa học lập trình trực tuyến FPT - FUNiX

FUNiX là hệ sinh thái đào tạo trực tuyến công nghệ thông tin thuộc tập đoàn FPT, thành lập vào năm 2015. Đây là đơn vị giáo dục dành riêng cho những người muốn học lập trình, thu hút đông đảo học viên bởi phương pháp học hiện đại, trực quan và đội ngũ mentor có chất lượng cao.

Bên cạnh đó, FUNiX sở hữu bộ tài liệu độc quyền được xây dựng từ các bài toán thực trong doanh nghiệp giúp học viên dễ dàng áp dụng vào thực tế. Bộ tài liệu này được biên soạn bởi những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn tại Việt Nam.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được cấp chứng chỉ CNTT và có cơ hội được giới thiệu việc làm trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam và quốc tế.

2. Top 5 Điểm đáng chú ý tại khóa học lập trình trực tuyến FPT - FUNiX

FUNiX có thực sự mang lại giá trị cho học viên như cam kết không? Hãy cùng tìm hiểu 5 điểm cộng đáng chú ý giúp học viên hoàn thiện khóa học và có nghề nhanh chóng.

FUNiX Way giúp bạn tiết kiệm chi phí FUNiX Way hiện đại (Nguồn ảnh: FUNiX)

2.1 Học 100% online tại nhà dưới sự chỉ dẫn của Mentor

Mô hình học của FUNiX thiết kế 100% trực tuyến, giúp sinh viên và những người đi làm có thể tự do học tập, nâng cao kiến thức và mở rộng cơ hội nghề nghiệp của bản thân. Việc học trực tuyến giúp bạn linh hoạt quản lý thời gian và không bị hạn chế về địa điểm. Bạn sẽ được cung cấp tài liệu, hướng dẫn học online và kết nối với mentor để trao đổi kiến thức.

2.2 Lộ trình học rõ ràng

Khi tham gia chương trình học của FUNiX, bạn sẽ được hướng dẫn rõ ràng về định hướng, mục tiêu và lộ trình học của từng chứng chỉ, từng môn học. Bạn sẽ được hỗ trợ với việc thiết lập tài khoản, các tài liệu cần thiết và công cụ học tập. Cùng với đó, bạn sẽ tham gia buổi khai giảng online nơi bạn sẽ nghe những người có kinh nghiệm chia sẻ về định hướng và truyền cảm hứng học tập. Sau mỗi bài học, bạn sẽ có bài kiểm tra cụ thể để đánh giá kiến thức và làm bài thi cuối môn với mentor.

2.3 Học liệu trực quan, có video hướng dẫn cụ thể

Một điểm đáng chú ý của FUNiX là học liệu được trình bày một cách trực quan, dễ hiểu và chi tiết. Các bài học đi kèm với tài liệu cần học và tài liệu tham khảo. Hầu hết các bài học cũng có video hướng dẫn từng bước. Tài liệu được biên soạn bằng tiếng Anh, với phụ đề tiếng Việt phù hợp, phù hợp với các đối tượng học viên và giúp nâng cao khả năng tiếng Anh.

2.4 Có đội ngũ Mentor và Hannah hỗ trợ nhiệt tình

Trong quá trình học, bạn có thể gặp khó khăn và cần sự giúp đỡ. Tại FUNiX, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với mentor qua chat hoặc gửi yêu cầu để nhận tài liệu liên quan từ Hannah. Đội ngũ mentor và Hannah luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn trong quá trình học tập.

2.5 Cơ hội làm việc tại các tập đoàn lớn

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn có cơ hội làm việc tại các tập đoàn và doanh nghiệp lớn như FPT, VMO, Smartosc,... Đây đều là các đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam, và đem lại cơ hội phát triển với mức thu nhập hấp dẫn. Bạn có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hoặc có cơ hội làm việc tại nước ngoài và thăng tiến trong sự nghiệp.

Đối tác tin tưởng lựa chọn cộng tác cùng FUNiX Đối tác tin tưởng lựa chọn cộng tác cùng FUNiX

3. Đăng ký khóa học lập trình trực tuyến FPT FUNiX

Là đơn vị đào tạo lập trình trực tuyến hàng đầu, FUNiX cam kết giúp bạn nâng cao trình độ, học từ con số 0 và hỗ trợ bạn 24/7 trong quá trình học tập. Tại FUNiX, bạn sẽ mở rộng mối quan hệ với những người đứng đầu ngành công nghệ hoặc đang làm việc trong các tổ chức, và các học viên khác. "Quan hệ tạo ra cơ hội". Hãy chớp ngay cơ hội tham gia khóa học lập trình trực tuyến FPT FUNiX bằng cách đăng ký tại đây.

Trên đây là bài viết về "5 Điểm đáng chú ý tại khóa học lập trình trực tuyến FPT - FUNiX". Hy vọng qua những kiến thức trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về đơn vị đào tạo FUNiX. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, hãy theo dõi website FUNiX để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức hữu ích về học lập trình.

Xem thêm các chủ đề hữu ích:

  • Lý do phổ biến khiến học viên nước ngoài chọn FUNiX
  • Lưu ý để học blockchain trực tuyến hiệu quả cao tại FUNiX
  • Lý do nữ giới nên chọn FUNiX để chuyển nghề IT
  • FUNiX trở thành đối tác của Liên minh Blockchain Việt Nam
  • 3 lý do bạn trẻ nên học blockchain trực tuyến ở FUNiX

Nguyễn Cúc

1