Hỏi đáp

[Facebook F8 2021] Haravan - Đối tác Ecommerce toàn cầu được công bố trên Facebook App Store

Huy Erick

Trở thành một trong 16 đối tác đầu tiên được công bố trong danh mục đối tác giải pháp eCommerce (thương mại điện tử), Haravan đã vinh dự được Facebook công nhận tại sự kiện...

Trở thành một trong 16 đối tác đầu tiên được công bố trong danh mục đối tác giải pháp eCommerce (thương mại điện tử), Haravan đã vinh dự được Facebook công nhận tại sự kiện Facebook F8: Refresh. Sự kiện này đã công bố những giải pháp công nghệ mới của Facebook để giúp người kinh doanh trên nền tảng này tăng trưởng hiệu quả hơn trên toàn cầu.

1/ Facebook F8: Refresh - Sự kiện để kết nối nhà phát triển và doanh nghiệp

Facebook F8 bắt đầu như một cuộc thi hackathon vào năm 2007 và từ đó đã trở thành sự kiện quan trọng để Facebook giới thiệu các công nghệ mới và giải pháp tiêu biểu. Với mục tiêu tạo ra cơ hội mới cho nhà phát triển và doanh nghiệp trên toàn cầu, sự kiện này đã mang lại những giải pháp đổi mới cho việc tăng trưởng và kết nối mọi người.

2/ Facebook App Store - Tổng hợp các ứng dụng hợp tác của Facebook

Facebook App Store là nơi tổng hợp các ứng dụng đối tác của Facebook, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về kỹ thuật, bảo mật, cơ sở hạ tầng và số lượng người dùng. Facebook đang xây dựng tính năng nhắn tin như một phương thức giao tiếp chính giữa người dùng và doanh nghiệp. Với việc giới thiệu Facebook Business Suite và các ứng dụng kinh doanh, Facebook mong muốn mang đến những công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp thành công trên nền tảng này.

3/ Giải pháp của Haravan được công bố tại Facebook F8

Trong bối cảnh dịch COVID-19, việc chuyển đổi từ mô hình bán lẻ truyền thống sang mô hình bán hàng trực tuyến là điều không thể tránh được đối với những doanh nghiệp. Haravan đã giới thiệu giải pháp Harasocial - nền tảng quản lý bán hàng hiệu quả nhất trên Facebook, Instagram và Livestream.

1/ Tính năng quản lý hội thoại - Từ bình luận thành đơn hàng

Trước đây, nhân viên phải chuyển đổi giữa nhiều nền tảng để tìm kiếm thông tin sản phẩm, tồn kho và thông tin khuyến mãi để tư vấn mua hàng. Với Harasocial, nhân viên có thể cập nhật thông tin khách hàng, xem lịch sử mua hàng và áp dụng mã khuyến mãi dành riêng cho khách hàng một cách tự động. Việc tra cứu thông tin sản phẩm, quản lý kho hàng, tạo đơn hàng và kết nối vận chuyển sẽ giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng từ quá trình tư vấn đến mua hàng.

2/ Trợ lý chatbot - Gấp đôi hiệu quả tương tác chốt đơn

Với trợ lý chatbot, chủ shop có thể duy trì việc chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin từ khách hàng một cách tự động, mọi lúc mọi nơi. Trợ lý chatbot của Harasocial giúp khách hàng tìm hiểu về sản phẩm và chốt đơn hàng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, Harasocial còn tích hợp Google Sheet để giúp chủ shop dễ dàng xuất ra thông tin khách hàng và sử dụng cho các chiến dịch marketing khác.

3/ Đo lường hiệu quả - Tự động hóa các chiến dịch marketing

Với Harasocial, chủ shop không cần phải là chuyên gia để đo lường hiệu quả của hội thoại, doanh thu và quảng cáo. Harasocial cung cấp các công cụ để theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên qua hội thoại và đo lường doanh thu của quảng cáo. Nền tảng này cũng hỗ trợ việc tự động hóa các chiến dịch marketing, giúp chủ shop tăng trưởng kinh doanh.

4/ Tự động hóa chiến dịch marketing với Harasocial

Harasocial là phần mềm tăng trưởng bán hàng hàng đầu, đã được sử dụng rộng rãi từ các doanh nghiệp lớn như L’Oréal, Juno, The Coffee House đến các chủ shop nhỏ và vừa như Sofia, The Skin Food. Với những ứng dụng công nghệ tiên tiến này, Haravan là đối tác công nghệ và đối tác marketing chính thức của Facebook. Liên hệ ngay với Harasocial để được tư vấn về giải pháp bán hàng online phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

1