Lead-Generierung: 6 Tipps für qualifizierte Leads
Giới thiệu Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để tạo ra những leads chất lượng? Trong bài viết này, chúng ta sẽ chia sẻ với nhau 6 mẹo để tạo ra những...
Thông tin cần biết về KPI – chỉ số đo lường hiệu suất
Chúng ta đã quen thuộc với thuật ngữ KPI (chỉ số đo lường hiệu suất) thông qua nhiều báo cáo kinh doanh và thấy nó được đề cập nhiều trong lĩnh vực tiếp thị. KPI...
7 bước xây dựng chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp dành cho SME
Nhiều người nhầm tưởng rằng để xây dựng một chiến lược thương hiệu chỉ cần có một cái tên chuyên nghiệp hay một logo thương hiệu chẳng giống ai. Đừng bao giờ giữ mãi suy...
Marketing campaign – Chiến dịch quảng cáo thu hút khách hàng
Một chiến dịch quảng cáo thành công sẽ tạo ra sự khác biệt cho thương hiệu trên thị trường, xây dựng hình ảnh uy tín và nâng cao lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp....
Thị phần là gì? Cách tính thị phần cho doanh nghiệp
Trong thị trường, mỗi doanh nghiệp cần biết cách xác định thị phần để hiểu rõ được vị trí của bản thân và đối thủ, từ đó khai thác đúng thế mạnh và nhóm khách...
Ngành Phân Tích Dữ Liệu Trong Marketing Là Gì? Mô Tả Công Việc Ngành Phân Tích Dữ Liệu Trong Marketing
Trong thời đại số hóa hiện nay, các doanh nghiệp đang chuyển đổi từ việc sử dụng dữ liệu từ trực giác sang phương pháp phân tích dữ liệu để đưa ra quyết định. Với...
Chiến lược phân phối là gì? Tầm quan trọng và 4 bước xây dựng
Chiến lược phân phối xác định cách mà sản phẩm/ dịch vụ doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng. Bao gồm tất cả các kênh, quy trình phân phối, nó giống như một tấm bản...
Quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân thành công trong 10 bước
Thương hiệu cá nhân - Personal Brand là một thuật ngữ marketing được nhắc đến rất phổ biến trong những năm gần đây. Tạo dựng được thương hiệu cá nhân không chỉ giúp bạn gia...
Hướng dẫn Phân tích từ khóa với công cụ Keyword Planner của Google
Bạn có muốn nhiều lưu lượng truy cập hơn từ Google? Trước tiên, bạn cần thực hiện nghiên cứu từ khóa để hiểu những gì mọi người thực sự đang tìm kiếm. May mắn thay,...
Định vị thị trường là gì? 5 chiến lược định vị thị trường hiệu quả
Hiện nay, khi tình hình cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mỗi doanh nghiệp cần phải có chiến lược định vị thị trường phù hợp để có được chỗ đứng riêng cho mình. Vậy định...
Target Audience là gì & Tại sao Phân tích đối tượng mục tiêu lại quan trọng?
Bạn làm việc để đảm bảo sản phẩm của bạn có chất lượng cao nhất. Nhưng nếu bạn bán xúc xích và các chiến dịch tiếp thị của bạn chỉ tiếp cận những người ăn...
Marketing online là gì? Xây dựng chiến lược Marketing online
Marketing online giúp toàn bộ hành trình của khách hàng diễn ra trên nền tảng kỹ thuật số. Khách hàng tiềm năng có thể khám phá, tương tác, mua hàng và ủng hộ thương hiệu,...
Marketing Trải Nghiệm – 10 Chiến Dịch Sáng Tạo Khó Thể Bỏ Qua
Trước những chiến dịch truyền thông đơn điệu, dễ đến dễ quên, các Marketer bằng trí sáng tạo không giới hạn, đã làm một cuộc cách mạng lớn trong việc khiến khách hàng “khắc cốt...
Marketing Xã Hội là gì? Ví dụ về tiếp thị xã hội ở Việt Nam
Thuật ngữ Marketing đã trở nên quen thuộc trong những năm gần đây, không chỉ trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh mà còn mở rộng sang các lĩnh vực kinh tế - xã hội...