Xem thêm

Khám phá FUNiX: Cơ sở dữ liệu và hệ quản trị cơ sở dữ liệu

Huy Erick
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa FUNiX được biết đến là một nền tảng giáo dục trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho người học. Trong bài viết này, chúng ta sẽ...

FUNiX: Cơ sở dữ liệu và hệ quản trị cơ sở dữ liệu Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

FUNiX được biết đến là một nền tảng giáo dục trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho người học. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá khóa học Cơ sở dữ liệu và hệ quản trị cơ sở dữ liệu trên FUNiX.

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực

Ngô Tùng Sơn - Tham gia thiết kế

Trình độ chuyên môn của Ngô Tùng Sơn là tốt nghiệp Khoa học máy tính tại Đại học Lorraine (Pháp). Anh từng làm việc tại phòng Thí nghiệm ở Đại học Lorraine và Panasonic tại Việt Nam. Hiện tại, anh là giảng viên tại Đại học FPT và đồng sáng lập kiêm Technical Manager của Công ty Cổ phần Công nghệ Thương mại Hưng Vượng (hvtec.vn).

Trần Quốc Huy

Trình độ chuyên môn của Trần Quốc Huy là thạc sĩ Công nghệ thông tin - trường đại học Bách Khoa Hà Nội. Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn, triển khai, và tối ưu hóa các hệ thống cơ sở dữ liệu. Hiện tại, anh đang là CEO tại Wecommit.

Nguyễn Ngọc Đỉnh - Tham gia thiết kế

Nguyễn Ngọc Đỉnh đã đạt trình độ cử nhân ngành Công nghệ Phần mềm và hiện đang là Trưởng phòng Phần mềm số 10 (SU10 Lead) tại FPT Telecom HCM. Anh đã tích lũy được 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đánh giá khóa học

Nguyễn Thị Thanh Minh - Tham gia phản biện Nguyễn Thị Thanh Minh là giảng viên đào tạo nội bộ tại Trung tâm đào tạo tập đoàn VNPT. Với trình độ chuyên môn là thạc sỹ Công nghệ thông tin, cô có kinh nghiệm trong việc đào tạo các khóa học Oracle, Linux và cả khóa học Quản trị Cơ sở dữ liệu Oracle 12c cho nhân viên kỹ thuật của Viettel và VNPT.

FUNiX Way - Nền tảng học tập tiên tiến

Mục tiêu của các chương trình học theo FUNiX Way là giúp người học tự tin và thành thạo trong môi trường số, từ đó có thể áp dụng kiến thức đã học để nâng cao tay nghề và tham gia vào các dự án chuyên môn. Đồng thời, người học cũng có khả năng kiếm tiền bằng nghề mà mình đã học hoặc sử dụng những gì đã học để làm tốt hơn công việc hiện tại.

Nguồn học liệu

Khóa học MOOC này được cung cấp trên nền tảng Udemy và Youtube. Đây là nền tảng cung cấp các khóa học trực tuyến đại chúng mở được đánh giá rất cao trong các nền tảng MOOC, ngang với các nền tảng hàng đầu như Coursera và edX.

Việc liệt kê nguồn học liệu không có nghĩa là FUNiX có sự hợp tác chính thức với chủ sở hữu của nguồn này. Một số nguồn học liệu được sử dụng bao gồm: Oracle DBA 11g/12c - Database Administration for Junior DBA và kênh Youtube SQL tutorials for beginners/ Oracle Database tutorials.

Kênh phản hồi

Nếu bạn có bất kỳ ý kiến góp ý hay phản hồi nào liên quan đến học liệu, FUNiX sẽ sẵn sàng đón nhận và trao đổi qua email [email protected].

1