Xem thêm

Lễ ký kết hợp tác giữa HR1 Vietnam Holdings và USTH

Huy Erick
Phát triển cơ hội việc làm trong lĩnh vực khoa học công nghệ cho sinh viên USTH Lễ ký kết hợp tác giữa HR1 Vietnam Holdings và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ...

Phát triển cơ hội việc làm trong lĩnh vực khoa học công nghệ cho sinh viên USTH

Lễ ký kết hợp tác giữa HR1 Vietnam Holdings và Trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) đã diễn ra vào ngày 12/1/2023, mở ra cơ hội tiếp cận với các vị trí việc làm trong lĩnh vực khoa học công nghệ cho sinh viên của Trường.

Tham dự Lễ ký kết, về phía HR1 Vietnam Holdings có Bà Kiều Mỹ Hạnh - Giám đốc Chi nhánh tại Hà Nội, Bà Đỗ Mai Phương - Trưởng phòng phát triển đối tác; về phía Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, có Bà Lê Quỳnh Liên - Trưởng ban Hợp tác Quốc tế; về phía USTH, có PGS.TS. Đinh Thị Mai Thanh, Hiệu trưởng, PGS.TS. Trần Đình Phong, Phó Hiệu trưởng USTH, TS. Trần Giang Sơn, Đồng Trưởng khoa Khoa Công nghệ thông tin và Truyền thông, Bà Đỗ Thị Thùy Trang, Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế.

PGS.TS. Đinh Thị Mai Thanh, Hiệu trưởng và PGS.TS. Trần Đình Phong, Phó Hiệu trưởng USTH PGS.TS. Đinh Thị Mai Thanh, Hiệu trưởng và PGS.TS. Trần Đình Phong, Phó Hiệu trưởng USTH

Tại buổi Lễ, bà Đỗ Thị Thùy Trang, Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế đã giới thiệu tổng quan về đào tạo và nghiên cứu của USTH. Là trường đại học được thành lập trong khuôn khổ Hiệp định liên Chính phủ giữa Việt Nam và Pháp, USTH nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ Pháp, Liên minh gồm hơn 30 trường đại học và tổ chức nghiên cứu Pháp để xây dựng, triển khai các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh theo chuẩn châu Âu, với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực khoa học công nghệ, phục vụ cho sự phát triển của Việt Nam.

Bà Kiều Mỹ Hạnh - Giám đốc Chi nhánh HR1 tại Hà Nội và bà Đỗ Mai Phương - Trưởng phòng phát triển đối tác của HR1 Vietnam. Bà Kiều Mỹ Hạnh - Giám đốc Chi nhánh HR1 tại Hà Nội và bà Đỗ Mai Phương - Trưởng phòng phát triển đối tác của HR1 Vietnam.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, PGS. TS. Đinh Thị Mai Thanh, Hiệu trưởng bày tỏ hy vọng thông qua hợp tác với HR1 Vietnam Holding, USTH có thể gia tăng các cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên sau khi tốt nghiệp, đồng thời đón đầu nhu cầu nguồn lực của Việt Nam trong tương lai.

HR1 Vietnam Holdings là một trong những công ty về tuyển dụng lớn nhất của Việt Nam, hỗ trợ nhu cầu tuyển dụng cho các công ty trong nước và đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có lĩnh vực khoa học và công nghệ. Đại diện của HR1 Vietnam Holdings chia sẻ công ty ấn tượng với các chương trình đào tạo của USTH, đồng thời bày tỏ kỳ vọng mối quan hệ hợp tác sẽ mang đến lợi ích cho cả 2 phía. Cụ thể, công ty có thể kết nối sinh viên USTH với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, từ đó mở rộng triển vọng việc làm cho sinh viên tại Trường. Trong khi đó HR1 Vietnam Holdings có thể tiếp cận với nguồn nhân lực chất lượng cao có trình độ chuyên môn tốt và khả năng ngoại ngữ thành thạo trong các lĩnh vực khoa học công nghệ đang có sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu tuyển dụng trong những năm gần đây.

Buổi Lễ ký kết đã khép lại thành công, hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội hợp tác cho cả 2 bên.

Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác. Hai bên ký kết thỏa thuận hợp tác.

HR1

1