Xem thêm

Bằng MOS có giá trị bao lâu? 3 điều có thể bạn chưa biết về bằng MOS

Huy Erick
Bằng chứng chỉ MOS không chỉ mang lại tiện ích ngay trong hiện tại mà còn có giá trị lâu dài trong tương lai. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá xem bằng...

Bằng chứng chỉ MOS không chỉ mang lại tiện ích ngay trong hiện tại mà còn có giá trị lâu dài trong tương lai. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá xem bằng MOS có giá trị bao lâu và cùng tìm hiểu 3 điều mà bạn có thể chưa biết về chứng chỉ này.

1. Bằng MOS có giá trị bao lâu?

Bằng MOS có giá trị vĩnh viễn, khác với một số chứng chỉ khác có hạn sử dụng trong một số năm. Điều này được giải thích bởi việc các kỹ năng tin học được áp dụng thường xuyên trong công việc và học tập, đặc biệt trong thời đại công nghệ 4.0. Trong khi đó, các kỹ năng tiếng Anh sẽ giảm sút sau một thời gian không sử dụng thường xuyên. Do đó, bằng MOS có thể đánh giá chính xác năng lực của người thi và được công nhận với giá trị lâu dài.

2. 3 điều có thể bạn chưa biết về MOS

2.1. Hiệu lực về không gian của bằng MOS

Bằng MOS có hiệu lực rộng khắp trên hơn 140 quốc gia và được sử dụng bằng 25 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Điều này cho thấy chứng chỉ này có thể đạt được độ phủ toàn cầu trong tương lai.

2.2. Lợi ích của việc sở hữu bằng MOS

Sở hữu bằng MOS mang lại nhiều lợi ích cho công việc và học tập của bạn. Nó không chỉ là một tấm bằng để khoe mẽ mà còn giúp bạn nâng cao năng lực sử dụng tin học, từ đó tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường lao động và thăng tiến trong sự nghiệp.

2.3. Kiến thức và kỹ năng bạn học được từ việc ôn tập bằng MOS

Ôn tập bằng MOS giúp bạn nắm vững các thao tác cơ bản trong hệ điều hành Window và hiểu biết về các ứng dụng và chức năng của công cụ làm việc hiệu quả trong Microsoft Office như Word, Excel, Powerpoint, Access và Outlook. Bạn cũng sẽ biết cách tính và sử dụng các hàm trong Excel, chỉnh sửa tài liệu một cách chuyên nghiệp, trình bày và thiết kế Powerpoint độc đáo. Ngoài ra, bạn cũng sẽ học được nhiều mẹo và phím tắt hữu ích trong quá trình sử dụng.

3. Trung tâm đào tạo bằng MOS uy tín

3.1. Tại sao chọn EDUSA làm địa chỉ học tin cậy?

Để học chứng chỉ MOS, EDUSA là một địa chỉ đáng tin cậy. Hệ thống video bài giảng chất lượng và dễ hiểu, kèm theo đội ngũ giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. EDUSA cũng linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học, đảm bảo chất lượng giảng dạy và tạo môi trường học tập thoải mái cho học viên. Tỷ lệ đậu tại IIG khi tham gia khóa học ở EDUSA lên đến 99,99%.

3.2. Các khóa luyện thi bằng MOS tại EDUSA

EDUSA hiện đang cung cấp các khóa học MOS online với chất lượng tương đương học trực tiếp như khóa học MOS online 100% và khóa học MOS online 1-1. Ngoài ra, EDUSA tập trung đào tạo MOS phiên bản 2013, 2016 và 2019 với ba bài thi chính là Word, Excel và Powerpoint.

Lời kết

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi về giá trị lâu dài của bằng MOS. EDUSA luôn đồng hành và là đối tác tin cậy của bạn trong hành trình chinh phục chứng chỉ này. Với sự cam kết đào tạo chất lượng và hỗ trợ tận tâm, EDUSA đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ học viên. Đừng ngần ngại liên hệ với EDUSA để được tư vấn về lộ trình học và nhận thông tin về các chương trình khuyến mãi mới nhất.

1