Xem thêm

Top 7 ứng dụng học lập trình miễn phí trên di động không thể bỏ qua

Huy Erick
Bạn đam mê lập trình và muốn theo đuổi lĩnh vực này? Tuy nhiên, việc phải ngồi trước máy tính cả ngày có thể khiến quá trình học trở nên khó khăn và nhàm chán....

Bạn đam mê lập trình và muốn theo đuổi lĩnh vực này? Tuy nhiên, việc phải ngồi trước máy tính cả ngày có thể khiến quá trình học trở nên khó khăn và nhàm chán. Đừng lo, với 7 ứng dụng học lập trình miễn phí mà CodeGym Online giới thiệu ngay dưới đây, bạn sẽ có cách học dễ dàng, thú vị và tiện lợi hơn. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1. Encode

Encode là một ứng dụng đơn giản dành cho Android, giúp bạn nâng cao kiến thức về Python, HTML, CSS và JavaScript. Bên cạnh những kiến thức cơ bản, bạn còn được thử thách với các bài toán lập trình nhỏ. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về các ngôn ngữ lập trình và rèn luyện khả năng tư duy. Đặc biệt, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

2. SoloLearn - Ứng dụng học lập trình miễn phí

Với SoloLearn, bạn học lập trình từ cơ bản đến nâng cao ngay trên điện thoại di động. Đây là ứng dụng tối ưu cho cả người mới bắt đầu và những lập trình viên có kinh nghiệm. SoloLearn có sẵn trên hệ điều hành iOS, Android và nền tảng web, cho phép bạn trải nghiệm và học các ngôn ngữ lập trình như Python, Java...

ứng dụng học lập trình miễn phí SoloLearn

3. Codemurai

Codemurai cung cấp các bài code nhỏ cho các ngôn ngữ lập trình như HTML, CSS, Python, JavaScript... Thông qua ứng dụng này, bạn sẽ học được những bài code thú vị và có thể trau dồi kỹ năng, nâng cao trình độ thông qua các bài Quiz từ đơn giản đến phức tạp.

Tặng khoá học Online miễn phí “TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN” dành riêng cho sinh viên IT/newbie lập trình viên trang bị về TƯ DUY, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP và KỸ NĂNG LÀM VIỆC tại doanh nghiệp. Khoá học thuộc Dự án Cộng đồng dành riêng cho các bạn sinh viên IT mà CodeGym Online hợp tác với các đối tác doanh nghiệp.

TẢI NGAY

4. Programming Hero

Đây là ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Android, cho phép người dùng tự tạo lộ trình học tập cá nhân. Bên cạnh việc tạo ra những đoạn code và bài toán thú vị, bạn có thể tạo những trò chơi đơn giản. Programming Hero còn cho phép người học nói chuyện, trao đổi và chia sẻ kiến thức với cộng đồng lập trình.

ứng dụng Programming Hero

5. Tynker

Tynker là ứng dụng học lập trình phù hợp cho trẻ em và cha mẹ muốn khám phá lĩnh vực này cùng con cái. Với Tynker, bạn có thể trau dồi kiến thức thiết kế game và học về các ngôn ngữ lập trình như Python, JavaScript... Từ những câu đố và tạo hình đơn giản, bạn có thể học và vui chơi cùng Tynker. Hiện tại, ứng dụng chỉ hỗ trợ trên thiết bị iOS.

6. Mimo

Mimo là một ứng dụng có tính cá nhân hoá cao. Dựa trên sở thích và đặc điểm của bạn, Mimo sẽ tạo ra lộ trình học phù hợp nhất. Mimo có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android, cho phép bạn học các ngôn ngữ lập trình như JavaScript, C, C++, Ruby... Bạn có thể rèn luyện kỹ năng viết code và thậm chí trở thành hacker thông qua ứng dụng này.

ứng dụng Mimo

7. Enki App

Enki App cho phép người học theo dõi tiến độ học tập của mình. Dựa trên kiến thức về Python, JavaScript, HTML, CSS, Java... bạn có thể tự tạo lộ trình học tập và đặt mục tiêu cụ thể. Trong mỗi bài học, bạn có thể xây dựng và mở rộng kiến thức một cách tự tín. Hiện tại, Enki App được hỗ trợ trên cả hệ điều hành iOS và Android.

Đây là top 7 ứng dụng học lập trình miễn phí tốt nhất hiện nay mà CodeGym Online giới thiệu. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn học tập dễ dàng hơn và rèn kỹ năng vững chắc trên con đường lập trình. Chúc bạn học tập tốt và thành công trên con đường lập trình!

1