Xem thêm

Trung tâm gia sư, luyện thi Alpha Thành phố Vinh - Nghệ an

Huy Erick
Chào mừng bạn đến với Trung tâm gia sư, luyện thi Alpha Thành phố Vinh! Chúng tôi tự hào là trung tâm gia sư hàng đầu tại Thành phố Vinh về luyện thi và cung...

Chào mừng bạn đến với Trung tâm gia sư, luyện thi Alpha Thành phố Vinh! Chúng tôi tự hào là trung tâm gia sư hàng đầu tại Thành phố Vinh về luyện thi và cung cấp dịch vụ gia sư tại Thành phố Vinh và khu vực lân cận.

Đối tác đáng tin cậy trong việc luyện thi

Trung tâm gia sư, luyện thi Alpha là đối tác đáng tin cậy trong việc luyện thi. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và chất lượng cao, chúng tôi tự tin mang đến cho học sinh những kiến thức cần thiết để đạt thành công trong các kỳ thi quan trọng.

Trung tâm luyện thi Alpha Thành phố Vinh Trung tâm luyện thi Alpha Thành phố Vinh

Chúng tôi nhận gia sư tại nhà ở khu vực Thành phố Vinh và phụ cận cho tất cả các môn văn hoá như Toán, Lý, Hoá, Sinh, Văn, Sử, Địa, Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Nga, tiếng Pháp, ...) cùng các môn Tin học, Nhạc, Hoạ, Luyện chữ đẹp. Chúng tôi chuyên dạy cho các lớp 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 và 12, bao gồm cấp 1, cấp 2 và cấp 3.

Đội ngũ giáo viên đẳng cấp

Với đội ngũ giáo viên chất lượng cao, chúng tôi sẽ giúp học sinh lấy lại căn bản nếu yếu kém, bồi dưỡng kiến thức nếu khá giỏi. Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên luyện thi chuyển cấp, tốt nghiệp, đại học theo chương trình mới nhất của Bộ GD&ĐT, bám sát cấu trúc đề thi hàng năm. Hơn nữa, chúng tôi còn luyện thi các thứ tiếng cho các đối tượng có nhu cầu xuất khẩu lao động đi nước ngoài, học viên cao học, ngoại ngữ giao tiếp, căn bản và nâng cao.

Chúng tôi luôn tổ chức lớp luyện thi chuyển cấp, tốt nghiệp, đại học tại trung tâm. Số học sinh mỗi lớp từ 5 đến 20 học sinh, do các giáo viên của trung tâm trực tiếp đứng lớp. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ luyện thi trực tuyến (luyện thi online) cho học sinh không có điều kiện đến học tại trung tâm. Đây là hình thức luyện thi lần đầu tiên xuất hiện tại Thành phố Vinh, "xoá bỏ mọi khoảng cách".

Cam kết chất lượng và hài lòng

Chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ gia sư chất lượng cao nhất và học phí hợp lý nhất. Phương châm của chúng tôi là "Thầy tận tâm, trò tiến bộ, phụ huynh hài lòng". Đội ngũ giáo viên chuyên ngành sư phạm đến từ các trường Đại học Vinh, Đại học Sư phạm 1 Hà Nội, Đại học Sư phạm Huế, Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Đại học Sư phạm Thái Nguyên, Đại học Sư phạm Quy Nhơn, ... sẽ đáp ứng mọi yêu cầu từ phía gia đình và học sinh.

Sau một tuần dạy thử để khẳng định chất lượng giảng dạy, nếu phụ huynh cảm thấy đảm bảo, chúng tôi sẽ kí hợp đồng. Trường hợp không đạt yêu cầu, chúng tôi sẽ không thu học phí tuần đó và tiến hành đổi giáo viên theo yêu cầu của phụ huynh.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay

Nếu bạn có nhu cầu tìm gia sư tại Thành phố Vinh, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ hôm nay. Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho phụ huynh và học sinh vì tương lai con em chúng ta.

TRUNG TÂM GIA SƯ, LUYỆN THI ALPHA THÀNH PHỐ VINH
Địa chỉ: Số 04 - Ngõ 03 - Đường Tân Hùng - Tp.Vinh
(Gần Đại học y khoa Vinh)
Điện thoại: 0917.638.972 - 0984.638.972
Email: [email protected]
Website
Facebook

1