Xem thêm

3 Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội: Chất lượng và Uy tín

Huy Erick
Giao diện và trải nghiệm người dùng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng sự thành công của sản phẩm và dịch vụ, cũng như tạo dựng uy tín và ghi điểm với...

Giao diện và trải nghiệm người dùng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng sự thành công của sản phẩm và dịch vụ, cũng như tạo dựng uy tín và ghi điểm với khách hàng. Nhưng bạn không biết nên chọn khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội nào chất lượng và uy tín? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn.

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của FPT Arena

Bạn muốn tham gia khóa học tại Hà Nội với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn sâu rộng, nhiệt huyết và thân thiện? Bạn không thể bỏ qua FPT Arena. Chương trình đào tạo tại FPT Arena đạt chuẩn quốc tế, kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành. Đặc biệt, thực hành được coi trọng đặc biệt, chiếm 60% chương trình học.

FPT Arena sở hữu cơ sở vật chất và thiết bị hiện đại, tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình giảng dạy. Môi trường học tập tại đây luôn văn minh và năng động. Điều đặc biệt ở FPT Arena là học viên được trang bị kỹ năng mềm, ngoại ngữ và thường xuyên tham gia các buổi thảo luận với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành. Chính nhờ điều này, 40% học viên FPT Arena đã tự tin làm part-time hoặc làm freelancer ngay sau kỳ học đầu tiên.

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của FPT Arena Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội chất lượng, uy tín

Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao và đam mê với nghề, FPT Arena đã xây dựng chính sách ưu đãi và hỗ trợ học viên như mua bảo hiểm y tế, tặng học bổng cho học viên khó khăn, hỗ trợ vay vốn ưu đãi,... nhằm khuyến khích tinh thần học viên và gia đình. Theo thống kê, 96% học viên FPT Arena có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Khi tốt nghiệp khóa học thiết kế UI/UX, bạn có thể trở thành chuyên gia nghiên cứu người dùng, chuyên viên phân tích khả năng sử dụng, kiến trúc sư thông tin, nhà thiết kế tương tác, nhà thiết kế UI/UX, nhà thiết kế hình ảnh,... với mức thu nhập dao động từ 10 đến 20 triệu đồng.

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của ColorMe

ColorMe là trung tâm đào tạo nhiếp ảnh và thiết kế dành cho người mới bắt đầu. Từ khi thành lập (2015) đến nay, ColorMe đã phát triển 2 khóa học dài hạn và 8 khóa học ngắn hạn. Trung tâm luôn nổ lực mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho học viên với giảng viên có kiến thức chuyên môn cao, lớp học được thiết kế hấp dẫn, giáo trình rõ ràng và dễ hiểu.

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của ColorMe Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của ColorMe

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của ColorMe cho người mới bắt đầu cũng nhận được phản hồi tích cực. Khóa học này giúp bạn làm quen với việc thiết kế giao diện ứng dụng và web bằng công cụ Adobe XD. Trong 8 buổi, bạn sẽ được học những kiến thức cơ bản để áp dụng vào công việc thiết kế sau này. Khóa học cũng giúp bạn hiểu quy trình xây dựng Wireframe, thiết kế giao diện web, giao diện ứng dụng di động và Landing Page.

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của Techmaster

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của Techmaster giúp bạn hiểu rõ sản phẩm, kỹ thuật và phân tích nhu cầu thiết kế sản phẩm của khách hàng. Bên cạnh đó, khóa học giúp bạn nắm vững những quy tắc thiết kế cơ bản như phối màu, bố cục, sử dụng font chữ,... Qua khóa học của Techmaster, bạn sẽ biết cách so sánh và đánh giá từng điểm mạnh, yếu cụ thể của bản thiết kế. Khóa học cũng giúp bạn xây dựng layout ấn tượng cho ứng dụng hoặc web bằng các công cụ Photoshop, Sketch, Figma và nắm vững quy tắc Responsive cho các thiết bị. Trong quá trình làm đồ án tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn từ giảng viên để tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh.

Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của Techmaster Khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội của Techmaster

Đó là thông tin về 3 khóa học thiết kế UI/UX tại Hà Nội chất lượng và uy tín. Nếu bạn muốn thảo luận với FPT Arena về khóa học thiết kế web hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, hãy để lại bình luận dưới đây. Hãy thường xuyên truy cập arena.fpt.edu.vn để cập nhật thêm nhiều bài chia sẻ hữu ích khác nhé!

Viện Đào Tạo Quốc Tế FPT FPT Arena Multimedia - https://arena.fpt.edu.vn

Câu hỏi thường gặp

1