Xem thêm

5 Trang web học code online không thể bỏ qua

Huy Erick
Lập trình đã trở thành một trong những ngành học quan trọng nhất trong thời đại 4.0. Có nhiều lý do thúc đẩy chúng ta bước vào con đường lập trình như tự động hóa,...

Lập trình đã trở thành một trong những ngành học quan trọng nhất trong thời đại 4.0. Có nhiều lý do thúc đẩy chúng ta bước vào con đường lập trình như tự động hóa, tạo trang web, phát triển phần mềm và nhiều ứng dụng khác. Hiện nay, thay vì học tại các trung tâm, cao đẳng hoặc đại học, nhiều người mới bắt đầu tự tìm hiểu và nghiên cứu. Dưới đây, chúng ta sẽ tìm hiểu về 5 trang web học code online mà bạn không thể bỏ qua.

1. CodeGym Online - https://online.codegym.vn/

học code online với CodeGym online CodeGym Online là một nền tảng giảng dạy lập trình trực tuyến phổ biến, phục vụ nhu cầu tiếp cận công nghệ thông tin của người dùng. Mục tiêu của CodeGym Online là đóng góp vào việc giúp nâng cao năng lực ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin của xã hội. Tại đây, bạn có thể tham gia các khoá học lập trình miễn phí như:

  • Khoá học Bootstrap
  • Học lập trình với HTML5/CSS3
  • Khoá học Git và Github
  • Học nhập môn lập trình JavaScript online

Khi tham gia các khoá học tại CodeGym Online, bạn sẽ được tạo những trang web hoàn thiện với đầy đủ nội dung. Bạn cũng sẽ nhận được tài liệu dịch thuật miễn phí, giúp bạn nghiên cứu và tiếp thu kiến thức dễ dàng hơn.

2. Edx.org - https://www.edx.org/

EDX là một trang web học code online hiệu quả. Nền tảng này cho phép bạn tiếp cận với nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về lập trình. Nếu bạn là người mới bắt đầu, EDX cung cấp những thông tin dễ hiểu và bài viết hữu ích về lập trình. Trên EDX, bạn có thể tìm thấy hơn 3000 khoá học với nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có hơn 1000 khoá học về lập trình.

3. Udacity.com - https://www.udacity.com/

5-trang-web-hoc-code-online-ma-dan-cong-nghe-thong-tin-khong-the-bo-qua-4 Udacity.com là một trang web học code online miễn phí mà bạn không thể bỏ qua. Trên nền tảng này, bạn có thể tìm thấy các khoá học từ cơ bản đến nâng cao. Udacity cung cấp kiến thức về nhiều lĩnh vực như Android và Social Network. Bạn cũng có thể tham gia các khoá học trả phí để học kèm với giảng viên.

4. Fluralsight.com - https://www.fluralsight.com/

Fluralsight.com là một trang web học code online hiệu quả. Tương tự như các trang web khác, Fluralsight cung cấp tài liệu miễn phí cho người học. Tuy nhiên, trang web này phù hợp cho những người đã có kiến thức nền tảng. Bạn cần củng cố kiến thức rồi mới tìm hiểu chi tiết và tiếp thu kiến thức từ Fluralsight. Nền tảng này chia sẻ kiến thức về HTML/CSS, JavaScript và IOS.

5. W3school - https://www.w3schools.com/

W3school là một nền tảng đã quen thuộc với người yêu thích lập trình. Trang web này hữu ích đối với những người mới bắt đầu học lập trình và cần kiến thức nền tảng. W3school cung cấp các khoá học miễn phí về HTML/CSS, JavaScript, XML, và Web Building, giúp bạn trau dồi kiến thức lập trình.

Trên đây là danh sách 5 trang web học code online mà dân công nghệ thông tin không thể bỏ qua. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ với CodeGym Online qua trang web https://online.codegym.vn/ hoặc để lại bình luận phía dưới để được hỗ trợ nhanh nhất. Chúc bạn thành công trong hành trình học tập!

1