Xem thêm

500 bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Học kì 1: Ôn luyện ngay để đạt điểm cao trong kì thi!

Huy Erick
Bạn đang học lớp 9 và đang chuẩn bị cho kì thi học kì 1 môn Toán? Bạn muốn ôn tập kỹ năng và nắm vững kiến thức trong chương trình? Đừng lo lắng nữa!...

Bạn đang học lớp 9 và đang chuẩn bị cho kì thi học kì 1 môn Toán? Bạn muốn ôn tập kỹ năng và nắm vững kiến thức trong chương trình? Đừng lo lắng nữa! Tài liệu "500 bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Học kì 1 có lời giải" sẽ giúp bạn giải quyết những băn khoăn đó.

Bộ bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Chương 1 Đại số có đáp án

Ở chương 1 này, bạn sẽ gặp các dạng bài tập về căn bậc hai, căn thức bậc hai và hằng đẳng thức, liên hệ giữa phép nhân và phép khai phương, liên hệ giữa phép chia và phép khai phương, biến đổi đơn giản biểu thức chứa căn thức bậc hai, rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai và nhiều dạng bài tập khác. Các bài tập đã được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo bạn có đủ kiến thức và kỹ năng để đạt điểm cao trong bài thi môn Toán lớp 9.

Bộ bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Chương 2 Đại số có đáp án

Chương 2 tiếp tục cung cấp cho bạn những dạng bài tập mới về hàm số, đồ thị của hàm số, đường thẳng, hệ số góc và nhiều dạng bài tập khác. Bộ bài tập này sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức trong chương trình Toán lớp 9 và rèn luyện kỹ năng giải quyết các bài toán.

Bộ bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Chương 1 Hình học có đáp án

Chương 1 về Hình học cũng được bổ sung vào bộ tài liệu này. Bạn sẽ gặp các dạng bài tập về các hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông, tỉ số lượng giác của góc nhọn, các hệ thức về cạnh và góc trong tam giác vuông và ứng dụng thực tế của các tỉ số lượng giác. Chương này giúp bạn vận dụng kiến thức hình học vào việc giải các bài toán thực tế.

Bộ bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Chương 2 Hình học có đáp án

Chương 2 tiếp tục khám phá về Hình học với các dạng bài tập về đường tròn, đường kính, dây, dấu hiệu nhận biết tiếp tuyến của đường tròn, vị trí tương đối của đường thẳng và đường tròn. Bộ bài tập này giúp bạn nắm vững kiến thức về hình học và cải thiện kỹ năng giải các bài toán liên quan đến hình học.

Trắc nghiệm Căn thức bậc hai và hằng đẳng thức có đáp án

Qua 15 câu hỏi trắc nghiệm, bạn sẽ được ôn tập lại kiến thức về căn thức bậc hai và hằng đẳng thức. Bạn sẽ phải tính giá trị biểu thức, tìm điều kiện xác định, rút gọn biểu thức và tìm nghiệm của phương trình. Đây là kiến thức quan trọng trong chương trình Toán lớp 9 và sẽ giúp bạn rèn luyện kỹ năng phân tích và giải quyết các bài toán toán học.

Trắc nghiệm Một số hệ thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông có đáp án

15 câu hỏi trắc nghiệm trong chương này giúp bạn ôn tập kiến thức về cạnh và đường cao trong tam giác vuông. Bạn sẽ phải tính các độ dài, tìm phương trình và diện tích của các hình thang, tam giác. Đây là kiến thức cần thiết để giải quyết các bài toán về tam giác và hình thang.

Săn SALE shopee Tết

Ngoài việc ôn tập kiến thức Toán, bạn cũng có thể tận dụng thời gian để săn SALE trên Shopee. Các sản phẩm như đồ dùng học tập, sữa dưỡng thể Vaseline, Tsubaki, L'Oreal đều được giảm giá hấp dẫn. Đừng bỏ qua cơ hội mua sắm tiết kiệm!

Nhớ đến học môn Toán lớp 9, bạn chắc chắn sẽ cần tới bộ tài liệu "500 bài tập trắc nghiệm Toán lớp 9 Học kì 1 có lời giải". Sẵn sàng ôn tập ngay để đạt điểm cao trong bài thi và chinh phục thành công môn Toán!

1