Xem thêm

6 Nguồn Học Lập Trình C++ Không Nên Bỏ Qua

Huy Erick
Học lập trình C++ có thể là một thách thức, nhưng không cần phải lo lắng với việc tìm nguồn học uy tín. Dưới đây là sáu trang web tốt nhất và khóa học trực...

lập trình c ++' class='hover-show-link replace-link-1124'> học lập trình c ++ có thể là một thách thức, nhưng không cần phải lo lắng với việc tìm nguồn học uy tín. Dưới đây là sáu trang web tốt nhất và khóa học trực tuyến dành cho cả người mới bắt đầu và những lập trình viên có kinh nghiệm.

Udemy

[BANNER IMAGE] Nếu bạn muốn có sự hướng dẫn và giải đáp thắc mắc, Udemy là lựa chọn phù hợp. Đây là một trang web tuyệt vời nếu bạn cảm thấy khó khăn với các đoạn code phức tạp và cần giúp đỡ trong quá trình học lập trình C++.

Bạn có thể tìm hiểu các khóa học trên Udemy để tìm khóa học phù hợp với mình. Để có trải nghiệm lập trình C++ thú vị, bạn có thể tham gia khóa học miễn phí "C++ Tutorial for Complete Beginners".

Nếu bạn muốn khám phá sâu hơn, có thể thử khóa học "Beginning C++ Programming - Từ cơ bản đến nâng cao". Khóa học này đã thu hút hơn 70.000 người tham gia và được đánh giá 4,5 / 5. Giảng viên có hơn 25 năm kinh nghiệm về C++.

edX

Bạn muốn học lập trình C++ mà không phải trả phí? Hãy thử edX. Đây là một trang web được thành lập bởi Harvard và MIT, cung cấp các khóa học miễn phí cho cộng đồng.

edX cung cấp khóa học Nhập môn C++ do các chuyên gia của Microsoft giảng dạy. Bạn sẽ được học từ những người có học vị cao và kỹ năng về C++ mà không phải tốn phí.

Nếu bạn muốn học sâu hơn, edX cũng cung cấp khóa học Trung bình và Nâng cao cho bạn tham gia.

LearnCpp

[IMAGE] LearnCpp là một trang web dành cho cả người mới bắt đầu và những người đã có kinh nghiệm về lập trình C++. Tác giả của trang web đã viết những bài viết chất lượng, từ cơ bản đến những nội dung nâng cao để bạn tham khảo.

Trang web cung cấp 18 chương về lập trình C++, trong đó có 15 chương có bài kiểm tra để bạn kiểm tra kiến thức sau mỗi chương. Dưới mỗi bài học, bạn có thể bình luận, hỏi đáp và chia sẻ kiến thức của mình.

CPlusPlus

CPlusPlus là một trang web tuyệt vời khác để học lập trình C++. Nó không chỉ cung cấp các bài viết hướng dẫn hữu ích, mà còn được coi là một kho tài liệu tham khảo khổng lồ. Bất kể bạn có thắc mắc về các khái niệm lập trình, bạn đều có thể tìm câu trả lời ở đây.

Trang web này có thể không phù hợp cho người mới bắt đầu vì sử dụng nhiều thuật ngữ chuyên ngành. Tuy nhiên, thông tin trên trang web vẫn rất hữu ích cho bất kỳ ai muốn học ngôn ngữ này.

Cprogramming

Bạn có thể học lập trình C++ qua trang web Cprogramming. Trang web này cung cấp các bài viết hướng dẫn chất lượng cao và nhiều nội dung hấp dẫn khác mà bạn có thể học. Mặc dù không sâu như các trang web khác, nhưng chúng được sắp xếp một cách logic để bạn dễ dàng tiếp cận.

Cprogramming cũng cung cấp một số thử thách lập trình để bạn thử. Những thử thách này từ dễ đến khó, giúp bạn nâng cao kỹ năng lập trình.

Edabit

[IMAGE] Edabit là một trang web hữu ích để kiểm tra kiến thức C++ của bạn bằng cách giải quyết các bài tập. Trước khi bắt đầu, bạn cần chọn C++ trong menu thả xuống ở góc trái trên cùng của màn hình.

Nếu gặp khó khăn, bạn có thể tham khảo cách giải trong mục Tài nguyên để biết các mẹo hay. Hãy đọc cẩn thận để áp dụng kiến thức lập trình C++ vào các trường hợp cụ thể.

Edabit cung cấp các bài kiểm tra để bạn làm. Trang web có trình biên dịch mã riêng để bạn có thể viết code trực tiếp trên trang web. Sau khi hoàn thành, trang web sẽ biên dịch và chạy một số thử nghiệm. Nếu bạn đạt được kết quả mong muốn, bạn đã vượt qua bài kiểm tra năng lực.

Hy vọng rằng với sáu nguồn học lập trình C++ trên, bạn đã có thêm nguồn học chất lượng và đáng tin cậy. Hãy thử và chia sẻ trang web mà bạn thích nhất dưới phần bình luận!

[REFERENCE LINKS]

1