Xem thêm

7 trung tâm dạy lập trình đáng học nhất 2023

Huy Erick
Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, kinh tế số tại Việt Nam đang đặt ra yêu cầu về nguồn nhân lực về lĩnh vực Công nghệ thông tin...

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại công nghệ số, kinh tế số tại Việt Nam đang đặt ra yêu cầu về nguồn nhân lực về lĩnh vực Công nghệ thông tin (IT) mạnh mẽ về cả số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên, nguồn cung nhân lực từ các trường Đại Học không theo kịp với nhu cầu tăng cao này. Đó là lý do tại sao nhiều trung tâm đào tạo lập trình đã xuất hiện, nhằm cung cấp những lập trình viên chất lượng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp công nghệ. Dưới đây là danh sách 7 trung tâm dạy lập trình đáng học nhất năm 2023. Hãy tham khảo ngay!

CodeGym

CodeGym được coi là hệ thống đào tạo lập trình hiện đại, là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình Coding Bootcamp vào giảng dạy dành cho mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người chuyển nghề. Dù bạn đã có kiến thức cơ bản hoặc bắt đầu từ con số 0, bạn đều có thể học lập trình tại CodeGym.

Đặc điểm chương trình học CodeGym:

  • Thời gian đào tạo ngắn, chỉ từ 5-6 tháng.
  • CodeGym cam kết 100% việc làm bằng hợp đồng cho học viên tốt nghiệp trong vòng 45 ngày.
  • Nội dung học cô đọng, thực tế và đi sâu vào chuyên môn.
  • Chương trình học được xây dựng bởi những lập trình viên lành nghề với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, đáp ứng yêu cầu đầu vào của doanh nghiệp.

CodeGym CodeGym - trường đào tạo lập trình hàng đầu

Techmaster

TechMaster được thành lập vào tháng 7 năm 2011, từ nhóm các lập trình viên và chuyên gia công nghệ thông tin làm việc cho tập đoàn Microsoft. TechMaster đào tạo Công nghệ thông tin có tính thực tiễn cao, đảm bảo sinh viên học trong thời gian ngắn dưới 18 tháng và có cơ hội việc làm tốt. TechMaster cung cấp nhiều hình thức đào tạo đa dạng.

Hiện nay, TechMaster tập trung mạnh vào việc đào tạo lập trình web front-end, back-end (Java Spring, Golang, PHP Laravel - WordPress), di động (iOS, Flutter, React Native, Android) và phân tích dữ liệu với Python.

MindX

MindX là trường học công nghệ trực thuộc Tổ chức Giáo dục vì cộng đồng ILIAT SCHOOL, với hơn 1200 thành viên đến từ các trường Đại học và công ty công nghệ - kinh tế - kinh doanh danh giá trên thế giới như Harvard, Stanford, Oxford hay Unilever, Uber, Grabtaxi.

MindX đã và đang trở thành một trường học công nghệ, nơi duy nhất có lộ trình học từ cấp 1, 2, 3 cho tới Đại học và đi làm chuyên nghiệp, cam kết việc làm tại Việt Nam và thế giới. MindX nổi tiếng với sự kiện code camp liên tục trong một ngày để hoàn thành sản phẩm và các project cuối khoá với nhiều đề tài thú vị. Trường còn tổ chức trại hè công nghệ cho thiếu nhi.

MindX MindX - trường học công nghệ đáng học nhất

BKACAD (Học viện công nghệ)

Học viện Công nghệ Thông tin Bách Khoa (BKACAD) thuộc Hệ thống BK-Holdings (Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) là đơn vị đào tạo Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và Thiết kế đồ họa Quốc tế theo chương trình hợp tác chính thức với các đối tác nước ngoài như tập đoàn Cisco Systems, Microsoft, Sun Microsystems, Prometric, VUE, Genetic Computer School. Đội ngũ giảng viên của BKACAD có kiến thức chuyên sâu và giàu kinh nghiệm trong giảng dạy, nghiên cứu và tư vấn triển khai.

Với sự đầu tư đồng bộ về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, Học viện Công nghệ BKACAD được đánh giá là học viện đào tạo có uy tín trong hệ thống các Học viện mạng của Cisco tại Khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

CodeFresher

CodeFresher Việt Nam là trung tâm tin học, đào tạo nhân lực Công nghệ thông tin chất lượng và là nhà cung cấp giải pháp Công nghệ thông tin chuyên nghiệp. Trung tâm cung cấp các khóa đào tạo lập trình android , iOS, Java Web, React Native, Flutter, chú trọng thực hành và đầu ra cho học viên. Bên cạnh đó, học viên có thể đăng ký thực tập lập trình tại trung tâm để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm làm việc thực tế.

CodeFresher có mạng lưới kết nối với các doanh nghiệp phần mềm tại Hà Nội và TPHCM để kết hợp đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng. Trung tâm cũng cung cấp cả hình thức học trực tuyến và tại trung tâm.

CodeFresher CodeFresher - trung tâm tin học hàng đầu

Robusta

Robusta là trung tâm dạy lập trình đi đầu trong ảo hóa và điện toán đám mây tại Việt Nam. Với sự phát triển không ngừng, Robusta đã trở thành đối tác đào tạo ủy quyền đầu tiên của VMware tại Việt Nam và Đại diện của DellEMC theo chuẩn quốc tế, cũng là trung tâm đào tạo được ủy quyền của Microsoft.

Dịch vụ chính của Robusta là đào tạo Công nghệ thông tin, đặc biệt là các khóa đào tạo công nghệ chuyên sâu như ảo hóa và điện toán đám mây, bảo mật thông tin, Big Data. Ngoài ra, Robusta cung cấp các khóa đào tạo về quản trị Công nghệ thông tin (ITIL, TOGAF, COBIT, ITSM), quản lý dự án (PMP, IT PMP), cơ sở dữ liệu (Oracle, SQL), hạ tầng (Cisco, Juniper), hệ thống (Windows Server, Linux, Redhat) và Công nghệ 4.0 (IoT, AI).

Stanford

Stanford là công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo và phát triển công nghệ, được cấp phép hoạt động và trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội.

Stanford cung cấp dịch vụ đào tạo học viên theo mô hình "Dạy kinh nghiệm thực tế" qua dự án. Tại đây, học viên tham gia các khóa đào tạo sẽ được định hướng đúng đắn và chính xác, tiếp cận với môi trường học tập tương tự với môi trường làm việc của các công ty và doanh nghiệp, giúp học viên không chỉ nắm vững lý thuyết mà còn hình thành kỹ năng làm việc hiệu quả.

Stanford Stanford - công ty đào tạo công nghệ hàng đầu

Danh sách trung tâm dạy lập trình trên chỉ là một phần trong hàng trăm trung tâm có chất lượng tại Việt Nam. Nhưng đây là những địa chỉ đáng tin cậy và đáng học năm 2023. Nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực lập trình, hãy nhanh chóng tìm hiểu và lựa chọn trung tâm phù hợp nhất để bắt đầu hành trình lập trình của mình!

Xem thêm: TOP 5 NGÔN NGỮ LẬP TRÌNH ĐÁNG HỌC NHẤT

Xem ngay Devworld - Cẩm nang giúp lập trình viên phát triển bền vững với nghề lập trình

1