Xem thêm

Aptech Việt Nam Ra Mắt Khóa Học Hè Về Lập Trình Dành Cho Giới Trẻ

Huy Erick
Aptech Việt Nam vừa ra mắt khóa học hè về lập trình dành cho giới trẻ, mang tên Aptech Summer Code. Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho Gen Z những người chưa...

Aptech Việt Nam vừa ra mắt khóa học hè về lập trình dành cho giới trẻ, mang tên Aptech Summer Code. Khóa học này được thiết kế đặc biệt cho Gen Z những người chưa có kiến thức về lập trình, nhằm giúp các bạn trẻ nắm bắt kiến thức một cách dễ hiểu nhất.

Khám Phá Thú Vị Trong Lập Trình

Khóa học tập trung vào việc khám phá và ứng dụng lập trình vào thực tế. Chương trình chú trọng vào việc kết hợp lý thuyết và thực hành, giúp học viên tự tin và làm chủ công nghệ. Aptech Summer Code giúp Gen Z kích thích và phát triển tư duy về công nghệ, thông qua việc tự tạo ra những sản phẩm phần mềm đơn giản của riêng mình.

Aptech Summer Code Hình ảnh: Aptech Summer Code

Python và UX/UI - Hai Công Nghệ Hấp Dẫn

Trong khóa học, học viên sẽ được khám phá hai công nghệ lập trình và thiết kế giao diện UI/UX. Python, một ngôn ngữ lập trình phù hợp cho người mới bắt đầu, sẽ giúp học viên tạo ra chương trình phần mềm đơn giản từ những bước đầu tiên. Cùng với đó, công nghệ UI/UX không yêu cầu kiến thức lập trình trước và tập trung vào việc thiết kế giao diện website. Điều này giúp học viên phát triển khả năng thiết kế đồ họa và tạo ra trải nghiệm đẹp mắt cho người dùng.

Python và UX/UI Hình ảnh: Python và UX/UI

Khám Phá Lập Trình Với Tư Duy Mới

Khóa học Aptech Summer Code là một cơ hội tốt để các bạn trẻ khám phá những điều thú vị trong lập trình. Các công nghệ được giảng dạy trong khóa học không chỉ trực quan và dễ học mà còn giúp phát triển tư duy lập trình. Aptech Summer Code được đóng gói trong vòng 2 tháng hè, giúp học viên nắm được toàn bộ kiến thức căn bản về lập trình và có thể ứng dụng ngay vào thực tế.

"Chương trình này đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ đang mong muốn có những trải nghiệm lý thú và bổ ích trong mùa hè", đại diện Aptech cho biết.

Đăng Ký Ngay

Khóa học Aptech Summer Code đã được mở cổng đăng ký trên website chính thức của Aptech Việt Nam. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một mùa hè hấp dẫn với lập trình!

Doãn Phong

1