Xem thêm

Bí kíp giúp ứng viên 'ăn trọn' điểm tuyển dụng từ Techcombank

Huy Erick
Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Với danh tiếng của mình, mỗi khi có đợt tuyển dụng, Techcombank luôn thu hút hàng ngàn hồ sơ ứng tuyển....

Techcombank đã trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Với danh tiếng của mình, mỗi khi có đợt tuyển dụng, Techcombank luôn thu hút hàng ngàn hồ sơ ứng tuyển. Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank - TCB) là một trong những ngân hàng lớn nhất ở Việt Nam, với 315 chi nhánh trên toàn quốc và hơn 7.000 nhân viên.

Techcombank liên tục có nhu cầu tuyển dụng, vì vậy khả năng trúng tuyển vào Techcombank cũng cao hơn so với các ngân hàng khác. Mỗi năm, ngân hàng này tuyển dụng rất nhiều vị trí khác nhau, đặc biệt là nhân viên tư vấn giải pháp thanh toán và nhân viên xử lý tín dụng.

Môi trường làm việc tại Techcombank được đánh giá là thoải mái và các bộ phận luôn kết nối, hỗ trợ lẫn nhau để làm việc hiệu quả. Với văn hóa doanh nghiệp đa dạng, Techcombank tạo điều kiện cho nhân viên phát huy tối đa sự sáng tạo trong công việc. Mức lương tại Techcombank cũng khá hấp dẫn, với mức thu nhập bình quân là 33 triệu/ tháng.

Để "lọt mắt xanh" các nhà tuyển dụng Techcombank, ứng viên cần nắm bắt "bí kíp" sau. Khi giới thiệu bản thân, hãy tạo ấn tượng ban đầu tích cực và nhấn mạnh kinh nghiệm và mục tiêu nghề nghiệp. Trong quá trình phỏng vấn, nêu lên điểm mạnh của bản thân, nhưng cũng không quên đề cập đến điểm yếu và sẵn sàng khắc phục. Ngoài ra, tìm hiểu kỹ về công ty để có thể trả lời tốt các câu hỏi của nhà tuyển dụng.

Bí kíp giúp ứng viên 'ăn trọn' điểm tuyển dụng từ Techcombank Hình ảnh minh họa

1