Tải về 100+ bài tập thì hiện tại đơn tiếng Anh PDF cơ bản & nâng cao

1
Khiến cho thì hiện tại đơn trở thành thì phổ biến, thông dụng nhất trong 12 thì tiếng Anh không phải là điều dễ dàng. Nhiều người vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng...

Khiến cho thì hiện tại đơn trở thành thì phổ biến, thông dụng nhất trong 12 thì tiếng Anh không phải là điều dễ dàng. Nhiều người vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng thì hiện tại đơn một cách hiệu quả trong giao tiếp hàng ngày cũng như trong các bài thi. Vì vậy, hãy tải ngay file PDF 100+ bài tập thì hiện tại đơn cơ bản & nâng cao dưới đây để rèn luyện kỹ năng mỗi ngày, bên cạnh việc nâng cao kiến thức của bạn. Đừng ngần ngại, hãy tải các bài tập này về máy ngay thôi!

Download file PDF 100+ bài tập thì hiện tại đơn cơ bản và nâng cao trong tiếng Anh! Download file PDF 100+ bài tập thì hiện tại đơn cơ bản và nâng cao trong tiếng Anh!

I. Bài tập thì hiện tại đơn trong tiếng Anh

Các bài tập thì hiện tại đơn trong file PDF này được prepedu.com tổng hợp từ những nguồn uy tín nhằm giúp bạn ghi nhớ kiến thức một cách hiệu quả. Một số dạng bài tập trong file này bao gồm:

  • Điền trợ động từ ở dạng phủ định vào câu
  • Chọn dạng đúng của từ trong câu
  • Điền dạng chính xác của từ trong ngoặc
  • Viết lại câu hoàn chỉnh
  • Hoàn thành đoạn hội thoại bằng cách điền đúng dạng từ
  • Chọn câu trắc nghiệm đúng

Bài tập thì hiện tại đơn trong tiếng Anh Bài tập thì hiện tại đơn trong tiếng Anh

Tải ngay 100+ bài tập này về máy, bạn có thể làm online hoặc in file tài liệu này ra để học tập hiệu quả nhất. Bấm vào đường link bên dưới để tải bài tập thì hiện tại đơn ngay!

Nguồn: prepedu.com tổng hợp từ các nguồn uy tín

DOWNLOAD BÀI TẬP THÌ HIỆN TẠI ĐƠN PDF

II. Cách làm bài tập thì hiện tại đơn hiệu quả

Tải về và thực hành ngay chính là chìa khóa giúp bạn ghi nhớ kiến thức nhanh chóng, rèn luyện ngữ pháp tiếng Anh để áp dụng dễ dàng trong giao tiếp hàng ngày và đạt được điểm số cao trong các bài kiểm tra thực tế. Để giúp bạn ôn luyện thi hiệu quả, nhớ lâu và hiểu sâu về thì hiện tại đơn, dưới đây là một số bước giúp bạn làm bài tập thì hiện tại đơn một cách hiệu quả:

  • Bước 1: Ôn tập kiến thức: Để có thể làm 100+ bài tập thì hiện tại đơn trong file PDF hiệu quả, hãy ôn lại kiến thức về thì hiện tại đơn trước khi bắt đầu làm bài tập. Bạn cần nắm vững cấu trúc, cách sử dụng và dấu hiệu nhận biết của thì hiện tại đơn. Để ghi nhớ kiến thức này một cách hiệu quả nhất, bạn có thể ghi chú theo phương pháp The Cornell Notes. Hãy tham khảo ảnh dưới đây để biết cách ghi chú hiệu quả, giúp bạn nắm vững kiến thức ngữ pháp này.

Ví dụ về cách sử dụng Cornell Notes - cách take note ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả Ví dụ về cách sử dụng Cornell Notes - cách take note ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả

  • Bước 2: Thực hành làm bài tập: Sau khi chắc chắn rằng bạn đã nhớ vững kiến thức về thì hiện tại đơn, hãy mở 100+ bài tập thì hiện tại đơn và bắt đầu làm ngay. Hãy thực hiện bài tập một cách nghiêm túc và trung thực. Nếu có những câu khó hoặc không chắc chắn, hoặc những câu bạn không biết, hãy không sử dụng đáp án ngay lập tức.

  • Bước 3: Kiểm tra đáp án: Đây là bước kiểm tra xem bạn đã làm đúng hay sai, và đạt được bao nhiêu câu đúng. Nếu bạn đạt từ 90 - 100% câu hỏi, prepedu.com xin chúc mừng bạn, bạn đã gần như nắm vững kiến thức về cấu trúc ngữ pháp này. Còn nếu bạn làm sai quá nhiều câu, đừng nản lòng! Hãy mở sách vở ra để ôn lại kiến thức, không có gì quá khó mà bạn không thể vượt qua!

Cách làm bài tập thì hiện tại đơn hiệu quả Cách làm bài tập thì hiện tại đơn hiệu quả

  • Bước 4: Ghi chú lỗi sai và ôn lại kiến thức: Đây được coi là bước quan trọng nhất trong quá trình ôn luyện. Ghi chú những lỗi sai mà bạn đã phạm phải và ôn lại kiến thức ngay lập tức để bổ sung những điều bị thiếu, giúp bạn nắm vững kiến thức tiếng Anh.

Hãy tải ngay file PDF 100+ bài tập thì hiện tại đơn cơ bản và nâng cao trong tiếng Anh để nâng cao kiến thức, đạt được điểm số cao trong các bài thi thực chiến và giao tiếp một cách hiệu quả.

1