Xem thêm

Dữ Liệu Lớn - Big Data: Làm thế nào dữ liệu lớn thay đổi cuộc sống của chúng ta?

Huy Erick
Hình ảnh: Tìm Hiểu Thần Số Học Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào chúng ta có thể biết xem một chiếc xe đã qua sử dụng có còn trong tình trạng tốt...

Tìm Hiểu Thần Số Học Hình ảnh: Tìm Hiểu Thần Số Học

Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào chúng ta có thể biết xem một chiếc xe đã qua sử dụng có còn trong tình trạng tốt không? Hay làm sao những công chức ở thành phố New York có thể dự đoán trước những hố ga nguy hiểm nhất trước khi chúng phát nổ? Và làm thế nào Google có thể dự đoán sự lây lan của dịch cúm H1N1 thông qua các cuộc tìm kiếm của mọi người?

Chìa khóa để trả lời những câu hỏi này và nhiều câu hỏi khác là dữ liệu lớn. "Dữ liệu lớn" đề cập đến khả năng đang phát triển của chúng ta để thu thập, phân tích và rút ra những kết luận bất ngờ từ các bộ sưu tập thông tin khổng lồ. Lĩnh vực khoa học này đã biến những hiện tượng rời rạc như giá vé máy bay và hàng triệu cuốn sách thành dạng dữ liệu có thể tìm kiếm và khám phá bằng sức mạnh tính toán ngày càng tăng.

Dữ liệu lớn sẽ thay đổi cách chúng ta nghĩ về kinh doanh, y tế, chính trị, giáo dục và sự đổi mới trong những năm tới. Nó cũng mang đến những mối đe dọa mới, từ sự vi phạm quyền riêng tư cho đến khả năng bị trừng phạt trước cả khi chúng ta thực sự làm gì, dựa trên khả năng dự đoán hành vi tương lai của chúng ta dựa trên dữ liệu lớn.

Trong cuốn sách "Dữ Liệu Lớn - Big Data", hai chuyên gia hàng đầu sẽ giải thích cho bạn về dữ liệu lớn là gì, nó sẽ làm thay đổi cuộc sống của chúng ta như thế nào và những biện pháp chúng ta có thể áp dụng để bảo vệ bản thân khỏi các mối nguy hiểm của dữ liệu lớn. Cuốn sách này được dự đoán là một tác phẩm thông tuệ tuyệt vời và đầy bất ngờ.

Nếu bạn quan tâm, bạn có thể mua cuốn sách tại các nhà sách hoặc đọc bản ebook "Dữ Liệu Lớn - Big Data" của tác giả "Nhiều Tác Giả". Tất cả sách điện tử và ebook trên trang web thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Tuy nhiên, chúng tôi khuyến khích bạn mua sách giấy nếu có điều kiện.

Phim Thức Tỉnh Hình ảnh: Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa Lành Tình Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau

1