Avery Dennison RBIS Vietnam: Kết nối thương hiệu với giải pháp hàng đầu

1
Giới thiệu Bạn có bao giờ tự hỏi về những sản phẩm mà bạn mua hàng ngày? Có phải nhãn mác cuốn hút đã thu hút bạn? Avery Dennison RBIS Vietnam đã làm việc chăm...

Giới thiệu - Avery Dennison RBIS Vietnam

Giới thiệu

Bạn có bao giờ tự hỏi về những sản phẩm mà bạn mua hàng ngày? Có phải nhãn mác cuốn hút đã thu hút bạn? Avery Dennison RBIS Vietnam đã làm việc chăm chỉ để giúp thương hiệu trở nên ấn tượng hơn và hấp dẫn hơn. Chúng tôi không chỉ mang lại sự rõ ràng cho môi trường xung quanh, mà còn mang lại thông tin giá trị cho người tiêu dùng và doanh nghiệp. Với công nghệ kết dính tiên tiến và vật liệu chất lượng cao, chúng tôi đã tạo ra những giải pháp sáng tạo trong việc đóng gói và nhãn mác, phục vụ nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp khác nhau trên toàn cầu.

Sứ mệnh và cam kết

Chúng tôi tin rằng thay đổi bắt đầu từ bên trong. Với sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua hoạt động kinh doanh của chúng tôi, Avery Dennison RBIS Vietnam không chỉ là một người đứng ngoài quan sát. Chúng tôi đóng góp tích cực vào cộng đồng và thách thức bản thân cũng như những người khác để đạt được những thành tựu lớn hơn. Với tầm nhìn cho tương lai, chúng tôi đã đề ra mục tiêu bền vững cho năm 2025, nhằm thúc đẩy sự thay đổi và nâng cao hiệu quả của ngành công nghiệp nhãn mác và đồ họa.

Hành trình sáng tạo

Hãy cùng nhìn vào tương lai của ngành nhãn mác và đồ họa. Thế giới đang thay đổi, và nhãn mác của chúng ta cũng sẽ thay đổi theo. Avery Dennison RBIS Vietnam sẵn lòng đón nhận thách thức và nghĩ lớn hơn để tạo ra những giải pháp mới mẻ và ảnh hưởng đến cả ngành công nghiệp lẫn thế giới. Chúng tôi đang tìm kiếm những cá nhân tài năng như bạn, những người có ý tưởng độc đáo và một khát vọng thay đổi thực sự. Hãy tham gia với chúng tôi tại Avery Dennison RBIS Vietnam để tạo ra sự khác biệt và có một tương lai tươi sáng hơn.

Avery Dennison RBIS Vietnam

Caption: Avery Dennison RBIS Vietnam - Sự kết nối hàng đầu cho thương hiệu và giải pháp

1