Xem thêm

Học lập trình C# chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao

Huy Erick
Đào tạo lập trình C# tại Stanford: Lắng nghe cho hướng đi sáng suốt Hầu hết các công ty lập trình tại Việt Nam đều đang tìm kiếm những lập trình viên có kỹ năng...

Đào tạo lập trình C# tại Stanford: Lắng nghe cho hướng đi sáng suốt

Hầu hết các công ty lập trình tại Việt Nam đều đang tìm kiếm những lập trình viên có kỹ năng viết C# (.NET) chất lượng cao. Vì vậy, học lập trình C# trong thời điểm hiện tại là lựa chọn thông minh cho những người muốn theo đuổi nghề lập trình.

C# là một ngôn ngữ lập trình phổ biến được phát triển bởi Microsoft và được chứng nhận bởi Hiệp hội các nhà sản xuất máy tính châu Âu (ECMA) và Tổ chức Quốc tế về Tiêu chuẩn hóa (ISO). C# là ngôn ngữ lập trình hiện đại được thiết kế cho cơ sở hạ tầng ngôn ngữ chung (Common Language Infrastructure - CLI), cho phép sử dụng các ngôn ngữ khác nhau trên nhiều nền tảng và kiến trúc máy tính.

Các loại ứng dụng C

Khi lập trình bằng C#, bạn có thể tạo ra nhiều loại ứng dụng khác nhau. Đây là ba loại ứng dụng phổ biến:

1. Ứng dụng Console

Ứng dụng Console tương tự như các ứng dụng DOS trước đây, chỉ sử dụng giao diện văn bản và xử lý đầu vào/đầu ra trên màn hình Console. Đây thường là loại ứng dụng đơn giản, giúp bạn nhanh chóng hiển thị kết quả trên màn hình.

2. Ứng dụng Window

Ứng dụng Window được hiển thị với giao diện đồ họa. Bạn có thể kéo và thả các điều khiển lên cửa sổ Form, và Visual Studio sẽ tự động tạo mã để hiển thị các thành phần trên cửa sổ.

3. Ứng dụng Web

Với công nghệ ASP.NET của .NET, bạn có thể xây dựng các trang web động. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ như C# hoặc VB.NET, bạn có thể viết mã để xây dựng giao diện người dùng cho trang web. .NET cung cấp công nghệ Webform để đơn giản hóa quá trình xây dựng giao diện tương tự việc xây dựng ứng dụng trên Window Form.

Với nhiều ứng dụng được tạo ra bằng C#, ngôn ngữ này đang được ưa chuộng và nghiên cứu bởi rất nhiều lập trình viên trên toàn thế giới.

Khóa học lập trình C# cơ bản tới nâng cao tại Stanford

Tại Stanford, khóa học lập trình C# sẽ giúp bạn hiểu biết về ngôn ngữ lập trình này một cách chuyên sâu và nhanh chóng. Bạn sẽ trải nghiệm phương pháp học tiên tiến và được dạy bằng cách thực hành trên các dự án thực tế. Khóa học này sẽ trang bị cho bạn các kiến thức sau:

Học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford

  • Nắm vững kiến thức cơ bản về ngôn ngữ C#.
  • Xây dựng ứng dụng quản lý đơn giản kết nối CSDL MS-SQL Server.
  • Tìm hiểu lập trình trên thiết bị di động và lập trình web.
  • Cung cấp nền tảng kiến thức để tiếp tục học các khóa lập trình tiên tiến.

Khóa học còn cung cấp nhiều kiến thức khác nhau, giúp bạn có thể xây dựng các ứng dụng trên nền tảng Windows một cách hiệu quả. Bạn có thể ứng dụng kiến thức này để xây dựng website bằng C# với ASP.NET MVC hoặc xây dựng ứng dụng di động đa nền tảng bằng Xamarin.

Với khóa học lập trình C#.NET tại Stanford, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ hoàn thành khóa học một cách tốt nhất và tự tay xây dựng được ứng dụng. Hãy cùng chúng tôi rút ngắn thời gian học và sớm trở thành lập trình viên chuyên nghiệp!

Tags: học lập trình, học lập trình C#

1