Xem thêm

Học lập trình: Khám phá chặng đường đầy tiềm năng

Huy Erick
Hệ thống website tin tức, ứng dụng thông minh, quản lý tổng hợp số liệu, trò chơi đa dạng... Bạn có bao giờ tò mò không, những ứng dụng này đã được tạo ra như...

Hệ thống website tin tức, ứng dụng thông minh, quản lý tổng hợp số liệu, trò chơi đa dạng... Bạn có bao giờ tò mò không, những ứng dụng này đã được tạo ra như thế nào?

Học lập trình - Nền tảng cho thành công

Lập trình di động

Từ điện thoại thông minh đến ứng dụng di động, học lập trình di động giúp bạn gia nhập vào cuộc cách mạng di động với hàng tỷ người dùng và hàng triệu ứng dụng đa dạng.

Lập trình web

Trực tiếp tham gia phát triển hệ thống website kinh doanh trực tuyến, tạo ra website cá nhân riêng mang dấu ấn và cơ hội thành công.

Chuyên viên ứng dụng & hệ thống thông tin

Được dính líu các phần mềm quản lý như kế toán, bán hàng, quản lý kho, hay các hệ thống phức tạp như phần mềm ERP, CRM... Đây là cơ hội cho bạn có kiến thức chuyên môn tại lĩnh vực khác.

Kiểm thử phần mềm

Phần mềm cần được kiểm thử để đảm bảo chạy ổn định trên nhiều kịch bản khác nhau. Vai trò của kiểm thử phần mềm trở nên quan trọng và cần được đào tạo chuyên sâu.

Chuyên gia Big Data

Xử lý dữ liệu lớn và phức tạp là lĩnh vực đang "hút" nhân sự hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện các xử lý trên tập dữ liệu rất lớn trong môi trường công nghiệp 4.0.

Machine Learning

Lập trình cho máy "học" và thực hiện nhiều công việc như biến ảnh đen trắng thành ảnh màu, dịch tự động, viết truyện, viết quảng cáo và nhiều ứng dụng khác.

Lập trình IoT

Lập trình trên các thiết bị, vi mạch và kết nối chúng lại với nhau. Lĩnh vực này là tương lai với sự phát triển của nhà "thông minh", trang trại "thông minh", bệnh viện "thông minh"...

Tự hỗ trợ và cải tiến

Học lập trình để xây dựng các tiện ích hỗ trợ công việc và cuộc sống của bạn hoặc để dễ dàng cập nhật công nghệ.

Học lập trình: Kiên nhẫn và thực hành

Học lập trình yêu cầu sự kiên nhẫn và từng bước một. Thực hành là yếu tố quan trọng, chỉ thông qua thực hành bạn mới có thể thể hiện được khả năng lập trình của mình.

Cập nhật kiến thức liên tục

Trong lĩnh vực công nghệ, bạn phải luôn cập nhật kiến thức mới để tiếp tục phát triển và sử dụng hiệu quả các phần mềm đang dần "bước" vào cuộc sống.

Bằng cách học lập trình , bạn có thể chinh phục những thách thức mới và khám phá tiềm năng bất tận của mình. Hãy bắt đầu hành trình này ngay bây giờ để trở thành một nhà lập trình tài ba!

Tham khảo lịch khai giảng các lớp Data Science - Machine Learning Certificate.

Tham khảo khóa học lập trình c căn bản khai giảng năm 2023 tại Trung Tâm Tin Học.

1