Xem thêm

Khóa học lập trình Mobile App Development with React Native: Tạo ứng dụng di động đỉnh cao

Huy Erick
Giờ đây, công nghệ thông tin đang trở thành điểm sáng trong sự phát triển của thời đại 4.0. Nghề lập trình mobile app đang trở nên "hot" hơn bao giờ khi nền kinh tế...

Giờ đây, công nghệ thông tin đang trở thành điểm sáng trong sự phát triển của thời đại 4.0. Nghề lập trình mobile app đang trở nên "hot" hơn bao giờ khi nền kinh tế phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và trên thế giới. Nếu bạn biết lập trình các ứng dụng di động, bạn có thể kiếm ra tiền và có lợi thế lớn. Do đó, có rất nhiều bạn trẻ đang muốn theo học ngành này. Hôm nay, CodeGym Online giới thiệu đến bạn khóa học lập trình Mobile App Development with React Native. Hãy cùng tìm hiểu!

Lập trình Mobile App là gì?

khoa-hoc-lap-trinh-mobile-app-development-with-react-native-3 Lập trình Mobile App là việc sử dụng ngôn ngữ lập trình để thiết kế và phát triển các ứng dụng nhằm gia tăng tiện ích cho thiết bị di động. Các ứng dụng này có thể có các tính năng riêng biệt phục vụ cho mục đích cụ thể. Thông thường, ứng dụng di động được thiết kế cho hai hệ điều hành phổ biến là Android và iOS. Có rất nhiều ứng dụng phổ biến như chat, game, từ điển, đọc truyện, tổng hợp thông tin chứng khoán, giá vàng, truy cập mạng xã hội... Việc phát triển ứng dụng này thỏa mãn nhu cầu của người dùng và giúp doanh nghiệp phát triển.

Xu hướng cơ hội nghề nghiệp

khoa-hoc-lap-trinh-mobile-app-development-with-react-native-2 Theo báo cáo của hiệp hội di động toàn cầu (GSMA), có khoảng 5 tỷ người (2/3 dân số) đang sử dụng Smartphone. Đối với doanh nghiệp, đây là một Thị trường tiềm năng lớn để bán hàng và kinh doanh trên app mobile. Điều này tạo ra cơ hội lớn cho lĩnh vực này trong tương lai.

Việt Nam có khoảng 43,7 triệu người sử dụng Smartphone, chiếm tỷ lệ 44,9%, đứng thứ 15 tại châu Á. Đất nước đang bắt đầu khai thác thị trường ứng dụng trên mobile giàu tiềm năng này. Có nhiều xu hướng nghề nghiệp đang phát triển tại Việt Nam, như:

  • Công nghệ chatbot: Ứng dụng này được áp dụng rộng rãi bởi các doanh nghiệp Việt để Tương tác với khách hàng 24/24.
  • Ví điện tử: Ví điện tử đang được áp dụng rộng rãi, giúp khách hàng thanh toán dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Thương mại điện tử: Sự vươn lên nhanh chóng của Shopee, Tiki đã chứng minh rằng thương mại điện tử không chỉ là sân chơi của những doanh nghiệp nước ngoài.
  • Công nghệ AI: Áp dụng công nghệ AI trong dây chuyền sản xuất và tương tác với khách hàng là xu hướng trong lĩnh vực này.

Khóa học lập trình Mobile App Development with React Native

Chương trình “Mobile App Development with React Native” giúp học viên làm chủ công nghệ phát triển ứng dụng di động trên hệ điều hành iOS và Android, xây dựng các ứng dụng hoàn thiện bằng React Native. Đồng thời, khóa học này giúp học viên mở rộng năng lực thông qua việc nắm bắt công nghệ mới.

Hoàn thành khóa học, học viên sẽ có đủ năng lực của một lập trình viên mobile chuyên nghiệp, có thể tham gia trực tiếp vào các dự án phần mềm tại doanh nghiệp hoặc tự mình xây dựng các ứng dụng phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Học viên sẽ được:

  • Học cách sử dụng biến, kiểu dữ liệu, toán tử, cấu trúc điều kiện, cấu trúc lặp, mảng, hàm, lập trình hướng đối tượng.
  • Trình bày được căn bản các kiến thức liên quan đến React Native và sử dụng được HTML/CSS.
  • Sử dụng được các component, các APIs, sử dụng được giao diện ứng dụng, điều hướng giữa các trang trong ứng dụng React Native.
  • Áp dụng được Realm Database và Firebase vào ứng dụng React Native.
  • Trình bày được kiến trúc ứng dụng, xử lý được dữ liệu, kết nối trong React Native.
  • Triển khai được cơ chế đóng gói và triển khai dự án React Native.
  • Xây dựng được các ứng dụng iOS và Android trên nền React Native.

Tham gia ngay khóa học: Khóa học Mobile App Development with React Native!

Tổng kết

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn khóa học lập trình mobile app Development with React Native. Hy vọng bài viết này đã chia sẻ cho mọi người những thông tin hữu ích, giúp học viên lựa chọn được nơi đào tạo hợp lý cho mình. Chúc các bạn thành công hơn trên con đường lập trình đã lựa chọn.

1