Xem thêm

Ngã tư Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão: Lựa chọn hoàn hảo cho bảng quảng cáo tại Quận 1

Huy Erick
Hình ảnh cho thuê bảng quảng cáo tại quận 1 Nằm ngay tại ngã tư Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão, đối diện New World, bảng quảng cáo tại số 199 Nguyễn Thái Học...

Cho thuê bảng quảng cáo tại quận 1 Hình ảnh cho thuê bảng quảng cáo tại quận 1

Nằm ngay tại ngã tư Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão, đối diện New World, bảng quảng cáo tại số 199 Nguyễn Thái Học thu hút lượng giao thông đông đúc vào giờ cao điểm. Với vị trí đắc địa này, tại sao doanh nghiệp không chọn đặt bảng quảng cáo tại đây?

Tại sao doanh nghiệp nên chọn đặt bảng quảng cáo tại Ngã tư Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão?

Với sự gần gũi với Sở Giao dịch Chứng khoán, Văn phòng công chứng Sài Gòn và Chợ Dân Sinh, cùng với việc chỉ cách Phố đi bộ Bùi Viện 900m và Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM 400m đi bộ, đây là nơi tập trung một lượng dân cư đông đúc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp triển khai Chiến dịch quảng cáo ngoài trời OOH đến đa dạng nhóm khách hàng. Với mật độ lưu thông ước tính 150.000 người/giờ chưa tính vào thời gian cao điểm, kes quảng cáo tại đây sẽ thu hút sự chú ý của người đi đường.

Bảng quảng cáo tại đây có kích thước lớn và tầm nhìn xa lên tới 800m. Xung quanh bảng quảng cáo không có vật cản, cây cối che lấp, độ cao phù hợp nằm ngay tầm mắt của người tham gia giao thông. Điều này giúp tăng tỷ lệ thành công chiến dịch quảng cáo khi tiếp cận lượng người xem khủng hơn so với các hình thức khác.

Bảng quảng cáo đặt ngay tâm điểm, hướng nhìn từ trụ đèn tín hiệu giao thông, do đó, tỷ lệ xem quảng cáo gần như là 90%. Người đi đường thường có xu hướng khám phá xung quanh trong thời gian chờ từ 15-30s. Chính vì vậy, doanh nghiệp sẽ tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng, góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi mua hàng tiềm năng trong tương lai.

Theo nghiên cứu thực tế, có 70% biển quảng cáo được người qua đường nhìn lướt qua và 63% bảng quảng cáo được đọc toàn bộ. Bởi thông điệp khá đơn giản, ngắn gọn và hình ảnh khơi gợi tò mò, quảng cáo tại đây thu hút sự chú ý của người xem.

Bảng quảng cáo tại quận 1

Bảng quảng cáo tại Ngã tư Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão được thiết kế in ấn bằng chất liệu Hiflex độ bền cao, khó khai, khó rách sẽ là lựa chọn an toàn cho doanh nghiệp. Ngoài ra, vào ban đêm chúng tôi trang bị thêm hệ thống 9 bộ đèn chiếu sáng chất lượng cao, để tăng hiệu suất quảng cáo xuyên suốt 24/7 mỗi ngày. Mặc dù, bảng quảng cáo ngoài trời có chi phí đắt nhưng nếu tính về chi phí cơ hội so với các hình thức khác, đây là lựa chọn tuyệt vời, hiệu quả đáng mong đợi khi chạy chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu, nhãn hàng.

Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời tại Quận 1 của Nam Long ADV

Công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo Nam Long tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời với chi phí hợp lý, dịch vụ tận tâm và hỗ trợ tận tình.

Bạn không cần lo lắng và băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu. Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời của Nam Long sẽ hỗ trợ từ tư vấn thực thi đến bảo hành sản phẩm sau chiến dịch.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ và báo giá mới nhất!

Dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo ngoài trời

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG QUẢNG CÁO NAM LONG ⏩ Số 28 đường số 04, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM ☎ : 0916 095 795 ♻ https://chothuebangquangcao.com/

Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn!

1