Xem thêm

Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh: Review, hướng dẫn học

Huy Erick
Giới thiệu tổng quan sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh" Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh 1. Thông tin chung về sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"...

Giới thiệu tổng quan sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

Ngân hàng  <a href='https://lucymax.vn/c/cau-hoi' title='câu hỏi' class='hover-show-link replace-link-2956'>câu hỏi<span class='hover-show-content'></span></a>  trắc nghiệm tiếng Anh Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh

1. Thông tin chung về sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh của thầy Lưu Hoằng Trí là nguồn tài liệu uy tín giúp các sĩ tử ôn luyện và "tập dượt" trước kỳ thi THPT Quốc gia. Cuốn sách này cung cấp đầy đủ các chuyên đề tương ứng với mỗi dạng bài trong đề thi THPT Quốc gia, giúp các sĩ tử nắm vững kiến thức và cách làm hiệu quả.

  • Tên sách: Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh
  • Tác giả: Lưu Hoằng Trí
  • Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Số trang: 559
  • Loại bìa: Bìa mềm

2. Đối tượng sử dụng sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

  • Học sinh: Học sinh cấp ba từ lớp 10 đến lớp 12 cần cuốn sách Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh để củng cố kiến thức và luyện tập thi THPT Quốc gia hoặc ôn thi cuối kỳ và luyện thi Học sinh giỏi.
  • Giáo viên: Sử dụng sách Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh để làm tài liệu hướng dẫn, tham khảo và giảng dạy cho học sinh các kiến thức trọng tâm tiếng Anh THPT và ôn thi đại học.

Review sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

Cuốn sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh" được biên soạn theo cấu trúc đề thi mới nhất do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành nhằm giúp các sĩ tử đang học cấp ba ôn luyện chuẩn bị cho kì thi quốc gia (Tốt nghiệp Trung học phổ thông và Tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng). Các bài tập được cung cấp theo hình thức trắc nghiệm khách quan.

Cuốn sách của thầy Lưu Hoằng Trí bao gồm các bài kiểm tra được chia thành những chuyên đề như ngữ pháp, từ vựng, ngữ âm, chức năng giao tiếp, kĩ năng viết và kĩ năng đọc. Điều này giúp các học sinh chuẩn bị tốt nhất cho kì thi Đại học.

Tất cả bài tập thực hành trong sách đều được biên soạn công phu, kỹ lưỡng để giúp học sinh dễ học và hiểu thấu đáo các dạng chuyên đề trắc nghiệm khách quan, nâng cao kiến thức ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả.

Ưu - nhược điểm sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh

Ưu điểm sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

  • Các chuyên đề kiến thức trong sách được trình bày cực kỳ chi tiết để học sinh nắm vững. Mỗi ngữ pháp đưa ra đều có ví dụ và giải thích kèm theo giúp người học hiểu rõ.
  • Bài tập thực hành và đề thi thử đều sát với đề thi chuẩn của Bộ Giáo dục, đây là nguồn tài liệu đáng tin cậy cho các sĩ tử.
  • Các phần kiến thức quan trọng được trình bày in đậm rõ ràng để người đọc dễ nắm bắt.

Nhược điểm sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

  • Đáp án cuối sách chỉ đưa ra phương án đúng, không giải thích chi tiết các lựa chọn, gây khó khăn cho học sinh đối với các câu hỏi nâng cao.
  • Cuốn sách chưa cung cấp chiến lược làm bài cho từng dạng bài, từng chuyên đề.

Hướng dẫn học sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh

  • Ghi chép và highlight kiến thức: Ghi chép lại các kiến thức quan trọng và từ vựng, ngữ pháp mới vào một quyển vở riêng. Đồng thời, bạn có thể highlight những phần quan trọng mà mình hay sai sót hoặc nhầm lẫn vào trong sách để khi mở lại sẽ dễ dàng tìm thấy.
  • Phân chia thời lượng hợp lý: Chia ra mỗi chuyên đề vừa học lý thuyết và vừa làm bài thực hành trong 3 ngày. Sau 18 ngày, bạn sẽ hoàn thành xong 6 chuyên đề. Cuối cùng ôn tập lại toàn bộ kiến thức mà mình đã lưu ý và ghi chép lại trong suốt quá trình học sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh".
  • Nhờ đến sự cố vấn của những người có chuyên môn: Điểm yếu của cuốn sách là không cung cấp lời giải chi tiết lý do chọn đáp án trong các bài tập, vì thế bạn nên nhờ tới sự cố vấn của những người có chuyên môn để được giải đáp và hướng dẫn chi tiết những câu nâng cao.

Mua sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh"

Cuốn sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh" cung cấp kiến thức và bài thực hành sát với đề thi thử THPT Quốc gia. Đề cao tinh thần tôn trọng bản quyền tác giả bằng cách mua sách của thầy Lưu Hoằng Trí tại các nhà sách chính hãng, trang thương mại điện tử hoặc các website bán sách uy tín.

Dưới đây là một số địa chỉ uy tín để mua sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh":

Bài viết đã review chi tiết về cuốn sách "Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm tiếng Anh", bao gồm nội dung, ưu-nhược điểm, cách học hiệu quả và hướng dẫn mua sách uy tín. Hãy tham khảo để ôn thi và đạt kết quả tốt nhất!

1