Những Mẹo Làm Đẹp Khi Đi Phỏng Vấn XIn Việc

Huy Erick
Bạn sắp đi phỏng vấn xin việc mà không biết nên chuẩn bị như thế nào? Bạn lo lắng về trang phục và cách ứng xử phù hợp? Ngoài việc chuẩn bị những câu hỏi...

Những điều cần chú ý khi phỏng vấn xin việc

Bạn sắp đi phỏng vấn xin việc mà không biết nên chuẩn bị như thế nào? Bạn lo lắng về trang phục và cách ứng xử phù hợp? Ngoài việc chuẩn bị những câu hỏi thường gặp, sự chuẩn bị kỹ lưỡng cũng rất quan trọng để các bạn tự tin hơn trong cuộc phỏng vấn. Dưới đây là một số mẹo nhỏ bạn có thể áp dụng để thành công trong cuộc phỏng vấn.

1. Trang phục và trang sức

Mặc dù có nhiều công ty không quá cầu kỳ về trang phục, nhưng khi đi phỏng vấn, bạn nên chú ý đến điều này. Hãy chọn những bộ đồ sang trọng, lịch sự để tạo sự chuyên nghiệp trong mắt nhà tuyển dụng. Đối với nam giới, đừng quên đeo cà vạt. Đối với nữ giới, hãy mặc quần bó, áo blu để thể hiện sự nhã nhặn và lịch sự.

Đồ trang sức cũng giúp bạn trông tự tin và ấn tượng hơn. Hãy chịu khó trang điểm một chút và chọn những trang sức phù hợp như nhẫn, vòng tay, vòng cổ... Nếu bạn có hình xăm, hãy cố gắng che giấu nó, vì không phải nhà tuyển dụng nào cũng có ấn tượng tốt với những ứng viên có hình xăm.

1