Bạn đã từng nghe đến Cuộc thi Nghiên Cứu Thị Trường Nielsen (NCC) chưa? Đây là một cuộc thi thường niên do Nielsen Việt Nam tổ chức, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tỏa sáng và phát triển trong lĩnh vực này.
Được tổ chức lần thứ 8 vào năm nay, cuộc thi dành cho sinh viên ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ đam mê nghiên cứu thị trường và muốn khám phá môi trường làm việc trong ngành này. Cuộc thi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công việc, thử thách và cơ hội nghề nghiệp mà nó mang lại.
Trong cuộc thi, các đội thi sinh viên chưa tốt nghiệp sẽ được đưa ra những tình huống kinh doanh thực tế liên quan đến marketing và áp dụng kiến thức và kỹ năng của mình để đưa ra giải pháp. Các đội sẽ trình bày giải pháp của mình trước Ban Giám khảo.
Các đội thi sẽ được đánh giá dựa trên nội dung, cấu trúc bài và kỹ năng thuyết trình. Ban giám khảo sẽ đánh giá dựa trên các tiêu chí cụ thể, chủ yếu về kỹ năng phân tích, nhìn nhận vấn đề và giải quyết tình huống kinh doanh.
Cuộc thi đã bắt đầu đăng ký, hãy đăng ký ngay hôm nay!
Hình minh họa
Thời gian diễn ra cuộc thi
-
Hạn cuối nhận hồ sơ đăng kí: 04/10/2017
-
Tại TP.HCM:
- Vòng thi loại: 12 - 18/10
- Vòng bán kết: 24/10
- Vòng chung kết: 26/10
-
Tại Hà Nội:
- Vòng thi loại: 18 - 24/10
- Vòng bán kết: 31/10
- Vòng chung kết: 02/11
Giải thưởng
- Giải nhất: 10.000.000 VND
- Giải nhì: 5.000.000 VND
- Giải ba: 3.000.000 VND
Tại sao nên tham gia Cuộc thi Nielsen Case Competition?
- Các thành viên của đội giành giải nhất tại TP.HCM & Hà Nội sẽ nhận được vị trí "Thực Tập Sinh" (Trainee) tại Nielsen.
- Tất cả các bạn sinh viên tham gia vòng bán kết sẽ được nhận một giấy chứng nhận từ BTC để tham gia phỏng vấn trực tiếp cho vị trí Thực Tập Sinh (Trainee) tại Công ty Nielsen Việt Nam.
- Các đội tham gia vòng thi bán kết sẽ được tham gia buổi đào tạo về kiến thức của ngành Nghiên Cứu Thị Trường do các chuyên gia từ Nielsen tổ chức và hướng dẫn.
- Mỗi đội thi tham gia vòng chung kết sẽ có một chuyên gia từ Nielsen hướng dẫn trực tiếp để giải quyết tình huống kinh doanh thực tế, giúp các bạn khai thác được hết các tình huống có thể xảy ra trong thực tế.
- Tại vòng chung kết, Nielsen sẽ tạo cơ hội cho các bạn tham gia một buổi họp, nhận yêu cầu thực sự từ khách hàng để giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường làm việc của một nhà nghiên cứu thị trường.
- Năm nay cuộc thi vẫn yêu cầu các bạn sinh viên tham gia theo hình thức lập đội với 4 thành viên, có thể học chung một trường hoặc đến từ các trường khác nhau.
Vui lòng bấm vào đây để xem thông tin chi tiết về Cuộc thi Nielsen Case Competition 2017 và đăng kí tham dự NGAY HÔM NAY!
Hãy theo dõi thông tin cập nhật nhất về cuộc thi tại Nielsen Vietnam Facebook Fanpage.