Xem thêm

TOP 10 trung tâm dạy lập trình cho trẻ tốt nhất tại TPHCM hiện nay

Huy Erick
Danh sách 10 trung tâm dạy lập trình cho trẻ tốt nhất tại TP.HCM được Bestnhat tuyển chọn giới thiệu đến bạn để giúp bạn tìm được địa chỉ học lập trình cho trẻ em...

Danh sách 10 trung tâm dạy lập trình cho trẻ tốt nhất tại TP.HCM được Bestnhat tuyển chọn giới thiệu đến bạn để giúp bạn tìm được địa chỉ học lập trình cho trẻ em phù hợp.

1. Trung tâm dạy lập trình cho trẻ MindX

Trung tâm dạy lập trình cho trẻ MindX cung cấp môi trường học độc đáo và lộ trình học phù hợp cho từng cá nhân. Không chỉ là code, học viên còn được học tập, rèn luyện kĩ năng mềm, thái độ sống, v.v… để phù hợp với môi trường làm việc lập trình chuyên nghiệp.

Trung tâm dạy lập trình cho trẻ MindX Trung tâm dạy lập trình cho trẻ MindX

Giới thiệu về MindX

MindX đã và đang trở thành trường học công nghệ, nơi duy nhất có lộ trình học khởi đầu từ ngay cấp 1, 2, 3 cho tới Đại học và đi làm chuyên nghiệp, cam kết việc làm tại Việt Nam và thế giới.

Liên hệ với MindX

Địa chỉ: 253 Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 028 7771 7789 Email: [email protected] Website: mindx.vn

2. Trung tâm Teky

Trung tâm Teky là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science - Technology - Engineering - Art - Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 4 đến 18 tuổi.

Trung tâm Teky Trung tâm Teky

Giới thiệu về Teky

Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 - 4Cs (Critical Thinking: Tư duy phản biện - Communication: Giao tiếp - Creativity: Sáng tạo - Collaboration: Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia.

Liên hệ với Teky

Địa chỉ: 19 Đ. Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh (Bên trong: Saigon Mall). Số điện thoại: 028 7109 9948 Email: [email protected] Website: teky.edu.vn

3. Lập trình Kase

Tại KASE Edutech, chúng tôi có giải pháp để giúp học sinh cấp 1, 2 & 3 làm quen với Khoa học máy tính và tư duy lập trình hiệu quả nhất: Chương trình I CAN CODE - KHOA HỌC MÁY TÍNH VÀ TƯ DUY LẬP TRÌNH CHO KIDS VÀ TEENS.

Lập trình Kase Lập trình Kase

Giới thiệu về Kase

Được xây dựng dựa trên cuốn sách nổi tiếng ‘’Creative Computing’’ ( Lập trình sáng tạo) của 3 tác giả Karen Brennan | Christan Balch | Michelle Chung thuộc Harvard Graduate School of Education. Cùng với quá trình nghiên cứu, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ KASE Edutech đã phát triển bộ giáo trình phù hợp với học sinh Việt Nam. Từ đó đem lại hiệu quả thực sự vượt trội.

Liên hệ với Kase

Địa chỉ: 102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 090 680 14 79 Email: [email protected] Website: kase.edu.vn

4. Lập trình trẻ em Prokids

Prokids đào tạo lập trình cho học sinh vừa kết hợp kiến thức lập trình với các hoạt động trải nghiệm phát triển kỹ năng sáng tạo, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác và tư duy phản biện sẽ giúp trẻ trẻ dễ dàng thích ứng và hội nhập để thành công hơn trong tương lai.

Lập trình trẻ em Prokids Lập trình trẻ em Prokids

Giới thiệu về Prokids

Đến với ProKids, các bé sẽ học cách làm việc trong môi trường nhóm, học cách giải quyết vấn đề, rèn luyện kỹ năng tư duy logic, phát triển trí tưởng tượng thông qua các trò chơi tương tác, các chương trình lập trình trực quan sinh động, các hoạt động lắp ráp và lập trình chuyển động cho robot Lego theo yêu cầu.

Liên hệ với ProKids

Địa chỉ: 137E Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 0914 024 357 Email: [email protected] Website: prokids.csc.edu.vn

5. Học viện lập trình TechAcademy

TechAcademy là hệ thống đào tạo lập trình viên tương lai hàng đầu tại Việt Nam. Với chương trình đào tạo chú trọng thực hành cùng với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành CNTT tại Việt Nam, học viên Techacademy luôn được tạo điều kiện để thực hiện các dự án thực tế thành thạo, chuyên nghiệp, đảo bảo cơ hội việc làm cho học viên sau khi hoàn thành khóa học.

Học viện lập trình TechAcademy Học viện lập trình TechAcademy

Giới thiệu về TechAcademy

Được thành lập từ năm 2016, trải qua hơn 15 năm phát triển, Techacademy đã đào tạo hàng ngàn lập trình viên mỗi năm. Với Techacademy, sứ mệnh mang tri thức lập trình cùng những giá trị cốt lõi của việc học lập trình tới các học viên đó chính là giá trị cốt lõi nhất. Với chiến lược hoạt động: “đưa tri thức toàn cầu vào phục vụ Việt Nam, và đưa nguồn lực của Việt Nam cung cấp cho thị trường thế giới” - Techacademy mong muốn trở thành một công ty dạy lập trình dẫn đầu tại Việt Nam và khu vực về chất lượng dịch vụ và hiệu quả trong các hoạt động trên nền tảng tri thức CNTT.

Liên hệ với TechAcademy

Địa chỉ: 1425 Tòa nhà Sky Garden, Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP.HCM. Số điện thoại: 0984 876 750 Email: [email protected] Website: techacademy.edu.vn

6. Trung tâm đào tạo lập trình cho trẻ em iTrainKids

iTrainKids Việt Nam thường xuyên tổ chức sự kiện, các khóa học ngoại khóa, chương trình học cuối tuần và trại hè về công nghệ cho trẻ em trong độ tuổi từ 6 đến 17. Rất nhiều trẻ em ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Singapore và Malaysian đã học cách trở thành lập trình viên và nhà sản xuất các ứng dụng, trò chơi, trang web khác nhau kể từ khi thành lập iTrainKids.

Trung tâm đào tạo lập trình cho trẻ em iTrainKids Trung tâm đào tạo lập trình cho trẻ em iTrainKids

Giới thiệu về iTrainKids

Itrain Kids Việt Nam luôn kết hợp giữa thực hành ở các bài học và kinh nghiệm đào tạo để dạy cho các em học sinh về nguyên lý và ứng dụng trong lập trình. Học sinh được học cách làm thế nào để phát triển sản phẩm công nghệ của riêng mình và giải quyết vấn đề theo sự sáng tạo riêng biệt của bản thân! Tháng 1/2019, ItrainKids nhận được phần thưởng danh dự ‘My Digital Maker Hub’ từ MDEC. My Digital Maker Hubs là một không gian mà trẻ em, các nhà giáo dục và các chuyên gia trong ngành cùng tham gia hoạt động liên quan đến Digital.

Liên hệ với iTrainKids

Địa chỉ: 41 Đường Thép Mới, Phường 12, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 0931 058 486 Email: [email protected] Website: itrainkids.vn

7. Trường lập trình Sylvan

Sylvan Learning ra đời tại Portland, Oregon, Mỹ vào năm 1979, được sáng lập bởi cựu giáo viên trường W.Berry Fowler. Trong vòng 7 năm, Sylvan Learning cán mốc 500 trung tâm đào tạo nhượng quyền vào năm 1986. Ngày nay, trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Sylvan Learning đã sở hữu hệ thống 800 trung tâm trên khắp các tiểu bang Mỹ và các quốc gia trên toàn thế giới như Canada, Ả Rập Thống Nhất, Ả Rập Saudi, Guam, Kuwait, Hồng Kông, và Việt Nam…

Trường lập trình Sylvan Trường lập trình Sylvan

Giới thiệu về Sylvan

Với mục tiêu truyền niềm vui học tập, nuôi dưỡng sự tự tin và bản lĩnh cho trẻ từ nhỏ, chúng tôi tự hào xây dựng thành công các chương trình tiếng Anh cho mọi lứa tuổi (Smart Kids, Clever Kids, Amazing Teens, Tiếng Anh Giao tiếp, Tiếng Anh Tổng quát), chương trình bổ trợ kiến thức STEM (Chinh phục Robot - Robotics, Kỹ sư Xây dựng - Engineering, Siêu nhí Lập trình - Coding), Toán tư duy, Luyện thi Chứng chỉ (IELTS, TOEIC, SAT) và kỹ năng mềm thế kỷ 21 (Giao tiếp, Làm việc nhóm, Tư duy Logic, Tư duy Sáng tạo, Tư duy phản biện,…). Sylvan Learning Việt Nam hiện đã có 9 trung tâm tại TP.HCM.

Liên hệ với Sylvan

Địa chỉ: 225 Trần Bình Trọng, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 028 7307 7839 Email: [email protected] Website: sylvanlearning.edu.vn

8. Trung tâm đào tạo trẻ Lập Trình Việt

Trung tâm đào tạo CNTT Lập Trình Việt - Laptrinhviet.edu.vn là trung tâm đầu ngành trong lĩnh vực đào tạo nhân sự công nghệ thông tin được thành lập trừ 2012. Không chỉ đào tạo nhân sự CNTT cao cấp, lớp học CODE For Kid của Lập Trình Việt cũng được đông đảo cộng đồng đánh giá cao.

Trung tâm đào tạo trẻ Lập Trình Việt Trung tâm đào tạo trẻ Lập Trình Việt

Giới thiệu về Lập Trình Việt

Hệ thống đào tạo CNTT Lập Trình Việt đã và đang đào tạo hàng ngàn nhân lực chất lượng cao trên khắp cả nước ở các lĩnh vực liên quan tới công nghệ thông tin như Lập Trình Viên, Tester… Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Lập Trình Việt tự hào khi cung cấp hàng chục ngàn nhân sự công nghệ thông tin trên khắp cả nước. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực tối đa để góp phần thúc đẩy năng lực 4.0 - đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam.

Liên hệ với Lập Trình Việt

Địa chỉ: 490A Điện Biên Phủ, P.21, Q.Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 097 423 71 68 Email: [email protected] Website: laptrinhviet.edu.vn

9. Lớp đào tạo lập trình cho bé Algorithmics

Trường lập trình quốc tế Algorithmics dành cho học viên từ 5 - 17 tuổi, đã có mặt trên 55 quốc gia, 300 thành phố với hơn 250.000 học viên. Algorithmics hiện có 4 cơ sở tại Hồ Chí Minh.

Lớp đào tạo lập trình Algorithmics Lớp đào tạo lập trình Algorithmics

Giới thiệu về Algorithmics

Algorithmics giúp học viên thực hiện những bước đầu tiên trong việc sáng tạo ra các trò chơi điện tử, phim hoạt hình và các dự án CNTT. Học viên sẽ có được các kỹ năng về tư duy phản biện và suy luận logic, trình bày và lập kế hoạch dự án, làm việc nhóm, v.v. Bất kể các em lớn lên trở thành ai, các em vẫn sẽ tận dụng được những gì trẻ được học tại Algorithmics.

Liên hệ với Algorithmics

Địa chỉ: 228 Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại: 0903 633 643 Email: [email protected] Website: algo.edu.vn

10. Trung tâm học lập trình cho trẻ Sumato

Sumato là học viện công nghệ hàng đầu Việt Nam, nơi ươm mầm, đào tạo nhiều thế hệ trẻ chinh phục đam mê khoa học. Với giáo trình quốc tế, trang thiết bị tân tiến, Sumato mang đến các khóa học về lập trình, robotic, đồ họa dành cho trẻ từ 4 - 18 tuổi, giúp học viên tự tin hòa nhập và vươn xa trong thế kỷ 21.

Trung tâm học lập trình cho trẻ Sumato Trung tâm học lập trình cho trẻ Sumato

Giới thiệu về Sumato

Sumato ra đời với lý tưởng trở thành vườn ươm mầm, đào tạo những thế hệ trẻ yêu thích, đam mê khoa học công nghệ. Với mong muốn khơi gợi sự tò mò, khám phá của các em với thế giới công nghệ thông qua việc học lập trình, robotics, đồ họa… và trang bị các kỹ năng sống cần thiết cho tương lai của các em. Sumato quy tụ 100% giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao trong lĩnh vực CNTT, được đào tạo bài bản từ nhiều trường đại học hàng đầu Việt Nam và quốc tế. Đội ngũ giảng viên tâm huyết với nghề, luôn đồng hành cùng học viên trong quá trình học tập và các dự án khoa học.

Liên hệ với Sumato

Địa chỉ: 27 Nguyễn Khắc Nhu,Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM. Số điện thoại: 028 7776 8889 Email: [email protected] Website: sumato.edu.vn

Trên đây, Bestnhat đã chia sẻ đến bạn thông tin về 10 trung tâm dạy lập trình cho trẻ tại TPHCM tốt nhất hiện nay. Mong rằng bạn đã nhận được những thông tin hữu ích từ bài viết này!

1