Xem thêm

Top 7 ứng dụng học lập trình miễn phí trên điện thoại không thể bỏ qua

Huy Erick
Bạn đang muốn tự học lập trình, nhưng việc ngồi trước máy tính liên tục có thể khiến quá trình học trở nên bất tiện và nhàm chán. Nhưng đừng lo, dưới đây là 7...

Bạn đang muốn tự học lập trình , nhưng việc ngồi trước máy tính liên tục có thể khiến quá trình học trở nên bất tiện và nhàm chán. Nhưng đừng lo, dưới đây là 7 ứng dụng học lập trình miễn phí mà CodeGym Online sẽ chia sẻ để giúp bạn học tập dễ dàng, thú vị và tiện lợi hơn. Cùng điểm qua những ứng dụng này nhé!

1. Encode

Encode là một ứng dụng đơn giản dành cho người dùng Android. Tại đây, bạn có thể nâng cao kiến thức về Python, HTML và CSS, JS,... kết hợp với các thử thách và bài tập nhỏ. Điều này giúp bạn hiểu rõ hơn về các ngôn ngữ lập trình và rèn luyện khả năng tư duy. Đặc biệt, với Encode, bạn có thể học mọi lúc mà không cần kết nối Internet.

2. App học lập trình miễn phí SoloLearn

Dành cho cả người mới học lập trình và những người có kinh nghiệm muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, SoloLearn là ứng dụng tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. Hiện nay, SoloLearn có sẵn trên cả hệ điều hành iOS, Android và nền tảng web. Bạn có thể trải nghiệm mọi lúc, mọi nơi và thử sức với nhiều ngôn ngữ khác nhau như Python, Java, ... top-7-app-hoc-lap-trinh-mien-phi-tren-di-dong-nhat-dinh-khong-duoc-bo-qua-3 Hình ảnh: Ứng dụng SoloLearn

3. Codemurai

Codemurai là nền tảng học lập trình với nhiều ngôn ngữ như HTML, CSS, Python, JavaScript, ... Với các bài tập code nhỏ, bạn sẽ học được những kiến thức thú vị và có thể nâng cao trình độ thông qua các bài quiz từ đơn giản đến phức tạp.

TẶNG Khoá học Online miễn phí "TRỞ THÀNH LẬP TRÌNH VIÊN" dành riêng cho sinh viên IT/newbie lập trình viên trang bị về TƯ DUY, ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP và KỸ NĂNG LÀM VIỆC tại doanh nghiệp. Khoá học thuộc Dự án Cộng đồng dành riêng cho các bạn sinh viên IT mà CodeGym Online hợp tác với các đối tác doanh nghiệp.

TẢI NGAY

4. Programming Hero

Đây là ứng dụng chỉ dành riêng cho hệ điều hành Android. Bạn có thể tự tạo lộ trình học tập cho chính mình. Thông qua những đoạn code và những bài toán thú vị, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những trò chơi đơn giản. Ngoài ra, tại Programming Hero, bạn có thể trò chuyện, trao đổi và chia sẻ kiến thức với cộng đồng yêu thích lập trình. top-7-app-hoc-lap-trinh-mien-phi-tren-di-dong-nhat-dinh-khong-duoc-bo-qua-5 Hình ảnh: Ứng dụng Programming Hero

5. Tynker

Tynker là ứng dụng học lập trình phù hợp cho trẻ nhỏ và phụ huynh muốn hướng dẫn con em mình theo lĩnh vực này. Đối với người mới bắt đầu, Tynker giúp bạn nắm vững kiến thức về thiết kế game và các ngôn ngữ lập trình như Python, JavaScript, ... Từ những câu đố, tạo hình hay điều chỉnh nhân vật, bạn có thể học tập dễ dàng. Hiện tại, ứng dụng Tynker chỉ hỗ trợ trên các thiết bị iOS.

6. Mimo

Mimo là một trong những ứng dụng có khả năng cá nhân hoá cao. Dựa trên sở thích và đặc điểm cá nhân của bạn, Mimo sẽ tạo lộ trình học tập phù hợp nhất. Hiện nay, Mimo có thể sử dụng trên các nền tảng iOS và Android với nhiều ngôn ngữ lập trình như JavaScript, C, C++, Ruby, ... Bạn có thể rèn luyện kỹ năng viết code và tạo ra những trò chơi đơn giản, thậm chí có thể trở thành hacker thông qua ứng dụng này. top-7-app-hoc-lap-trinh-mien-phi-tren-di-dong-nhat-dinh-khong-duoc-bo-qua-1 Hình ảnh: Ứng dụng Mimo

7. Enki App

Enki App là nền tảng giúp theo dõi tiến độ học tập. Với kiến thức về Python, JavaScript, HTML, CSS, Java, ... bạn hoàn toàn có thể tự tạo lộ trình học tập và đặt mục tiêu cụ thể. Trong quá trình học, bạn có thể xây dựng và mở rộng kiến thức. Hiện nay, Enki App có thể sử dụng trên các hệ điều hành iOS và Android.

Đó là 7 ứng dụng học lập trình miễn phí tốt nhất hiện nay mà CodeGym Online đã chia sẻ. Mong rằng với những nội dung trên, bạn sẽ có thể học tập dễ dàng hơn và trau dồi kỹ năng vững chắc. Đừng quên theo dõi CodeGym Online để cập nhật các tài liệu và kiến thức hữu ích về lập trình. Chúc bạn học tập tốt và thành công trên con đường lập trình!

1