Xem thêm

Top 9 Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Huế

Huy Erick
Ngày nay, quá trình hội nhập đã thúc đẩy nền kinh tế phát triển vượt bậc, đi cùng với sự phát triển không ngừng đó thì dịch vụ quảng cáo cũng ngày càng trở nên...

Ngày nay, quá trình hội nhập đã thúc đẩy nền kinh tế phát triển vượt bậc, đi cùng với sự phát triển không ngừng đó thì dịch vụ quảng cáo cũng ngày càng trở nên sôi động và đa dạng. Bắt kịp những đòi hỏi ngày càng phức tạp của nền kinh tế thị trường, Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân đang nỗ lực chuyên nghiệp hóa - hiện đại hóa tất cả mọi mặt, xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của quý khách hàng.

Chuyên nghiệp và đa dạng

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Huế. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và năng động sáng tạo, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp và đa dạng.

Đội ngũ nhân viên

Đội ngũ nhân viên của Hải Vân là những người giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức sự kiện lớn nhỏ. Với tinh thần trách nhiệm cao, chúng tôi là một trong những công ty tổ chức sự kiện có số lượng nhân viên đông đảo, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trên khu vực tỉnh thành phố Huế và cả Miền Trung nói chung.

Năng động sáng tạo

Để có một sự kiện hoành tráng cũng như thu hút được đông đảo khán giả, Hải Vân thường xuyên đổi mới sáng tạo. Chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường và khách hàng bằng cách tạo ra những ý tưởng mới lạ và độc đáo.

Dịch vụ đa dạng

Công ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện - Quảng Cáo và Thương Mại Hải Vân cung cấp các dịch vụ sau:

  • Tổ chức hội nghị khách hàng
  • Gala dinner
  • Tiệc trà
  • Chạy roadshow
  • Khai trương khánh thành, động thổ
  • Treo phướn, băng rôn
  • Cho thuê âm thanh ánh sáng
  • Thi công, lắp ghép, tổ chức các hội chợ triễn lãm, các sự kiện với quy mô lớn

Sự hoàn hảo, hoành tráng và sang trọng

Là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện ở Thừa Thiên Huế, chúng tôi cam kết mang đến sự hoàn hảo, hoành tráng và sang trọng nhất cho khách hàng. Chúng tôi không ngừng trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và thiết bị để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của quý khách hàng trong việc tổ chức các sự kiện.

Top 9 Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Huế Top 9 Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp nhất tại Huế

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 - 07 Hoàng Hoa Thám, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0844 890 607

Email: [email protected]

Website: http://www.haivanevent.com/

Fanpage: www.facebook.com/haivanevents/

Chỉ đường Gọi điện

1