Xem thêm

Trọn bộ: Giáo trình học lập trình C từ cơ bản đến nâng cao 2023

Huy Erick
Chào bạn đến với CodeGym! Chúng tôi xin gửi tới bạn trọn bộ giáo trình học lập trình C từ cơ bản đến nâng cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tại...

Chào bạn đến với CodeGym! Chúng tôi xin gửi tới bạn trọn bộ giáo trình học lập trình c từ cơ bản đến nâng cao. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích tại sao bạn nên học lập trình C từ đầu và những công việc mà bạn có thể làm sau khi thành thạo ngôn ngữ này. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết!

Giáo trình học lập trình C là gì?

giáo trình học lập trình c C là một ngôn ngữ lập trình mệnh lệnh được phát triển từ đầu những năm 1970 bởi Dennis Ritchie. Có thể nói, C là ngôn ngữ lập trình quan trọng nhất và phổ biến nhất. Hầu hết các trình biên dịch, JVMs, Kernals,... được viết bằng C. ngôn ngữ lập trình c còn có cấu trúc độc lập với máy tính và được sử dụng rất rộng rãi để viết các ứng dụng khác nhau. Ngoài ra, C cũng thường được sử dụng trong giảng dạy khoa học máy tính mặc dù nó không phải dành cho người mới học.

Tại sao nên học lập trình C khi mới bắt đầu?

Như đã đề cập ở trên, C là ngôn ngữ cơ bản của nhiều ngôn ngữ lập trình khác. Bắt đầu học C sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về lập trình. Khi học C trước, việc chuyển sang các ngôn ngữ khác như Java sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Nếu bạn bắt đầu từ Java, bạn sẽ phải học lại từ đầu ngôn ngữ C.

Đối với doanh nghiệp, ngôn ngữ C vẫn được sử dụng rộng rãi. Nhiều công ty dùng C để phát triển hệ thống nhúng, ứng dụng và lập trình Socket.

Tóm lại: Ngôn ngữ lập trình C giống như một cái móng nhà. Nó cung cấp cho bạn một nền tảng vững chắc để thực hiện bất cứ điều gì trong tương lai. Chính vì vậy, bạn nên học ngôn ngữ C ngay từ đầu khi bắt đầu học lập trình .

Học lập trình C có thể xin được việc gì?

Bạn có thể làm những công việc sau khi thành thạo lập trình C/C++:

  • Lập trình game: một công việc phổ biến và có thu nhập cao.
  • lập trình ứng dụng đa nền tảng.
  • Chuyên viên lập trình hệ điều hành với C chuẩn: viết hệ điều hành, can thiệp sâu vào hệ thống.
  • Lập trình nhúng cho các thiết bị điện tử, ...

Giáo trình học lập trình C

Với bộ giáo trình này, bạn sẽ nhận được:

  • Kiến thức cơ bản và nâng cao về ngôn ngữ lập trình C.
  • Hiểu và áp dụng những câu lệnh đơn giản và phức tạp thông qua các ví dụ minh họa dễ hiểu.
  • Bài tập thực tế để bạn có thể áp dụng kiến thức một cách hiệu quả.
  • Các hàm và thuật toán lập trình nâng cao.

Tải ngay bộ tài liệu tại đây.

Học lập trình tại CodeGym

giáo trình học lập trình c CodeGym là trung tâm đào tạo lập trình uy tín từ lâu. Đã có hơn 3000 học viên lựa chọn CodeGym để bắt đầu sự nghiệp lập trình thực tế. 100% học viên sau khi tốt nghiệp đều có được công việc như mong muốn. Chất lượng đào tạo của chúng tôi được cam kết thông qua hợp đồng ký kết trực tiếp với học viên ngay từ khi nhập học.

CodeGym cũng áp dụng mô hình đào tạo Coding Bootcamp - mô hình đào tạo lập trình cường độ cao. Học viên sẽ nhanh chóng trưởng thành và đạt được trình độ sẵn sàng tham gia vào thị trường việc làm. Mô hình này đã chứng minh tính hiệu quả và ngày càng phổ biến ở nhiều nước phát triển trên thế giới.

Đây là coding bootcamp là gì?

CodeGym có gì?

  • Đối tác doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ.
  • Học phí chỉ bằng 1/5 so với nhiều trường đại học.
  • Thời gian học từ 20 đến 24 tuần.
  • Tương tác trực tiếp 1-1 với giáo viên.
  • Phát triển đầy đủ kỹ năng cần thiết để làm việc.

Tổng kết:

Trên đây là thông tin về giáo trình học lập trình C và các công việc liên quan. Hy vọng rằng tài liệu này sẽ giúp bạn. Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình.

1