Xem thêm

Đại học Thủy Lợi: Nơi thực hiện ước mơ công nghệ thông tin của bạn

Huy Erick
Hình ảnh: Đại học Thủy Lợi Bạn là người đam mê công nghệ thông tin và đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT? Bạn muốn tìm hiểu về các trường đại học...

Đại học Thủy Lợi Hình ảnh: Đại học Thủy Lợi

Bạn là người đam mê công nghệ thông tin và đang chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT? Bạn muốn tìm hiểu về các trường đại học nổi tiếng trong ngành Công nghệ thông tin? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá về trường Đại học Thủy Lợi và phương thức xét tuyển học bạ ngành Công nghệ thông tin năm 2023.

Đại học Thủy Lợi và tiêu chí xét tuyển

Đại học Thủy Lợi được biết đến là một trong những trường đại học hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin. Trường áp dụng 5 phương thức xét tuyển trong năm 2023:

Phương thức 1: Xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Phương thức 2: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

Phương thức 3: Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá tư duy

Phương thức 4: Xét tuyển dựa vào kết quả học THPT (học bạ)

Đối với phương thức 4, trường sẽ xét tuyển dựa trên tổng điểm trung bình năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 năm lớp 12 các môn trong tổ hợp xét tuyển tương ứng. Công thức tính điểm xét tuyển là:

Điểm xét tuyển (ĐXT) = [(điểm M1 + điểm M2 + điểm ngoại ngữ x 2)/4 x 3] + Điểm ưu tiên (nếu có) + Điểm cộng XT

Điểm ngoại ngữ sẽ nhân hệ số 2 và điểm xét tuyển quy về thang điểm 30 cho các ngành Ngôn ngữ Anh và Ngôn ngữ Trung Quốc.

Phương thức 5: Xét tuyển dựa trên kết quả thi đánh giá năng lực

Đối với các ngành tuyển sinh và đào tạo tại Hà Nội, trường sẽ xét tuyển dựa trên kết quả đánh giá tư duy của Đại học Bách khoa Hà Nội. Còn đối với một số ngành tuyển sinh và đào tạo tại Phân hiệu TP.HCM, trường sẽ xét tuyển dựa trên kết quả đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Học bổng "CHIẾN BINH IT" của Aptech-Hanoi

Năm 2023, Aptech-Hanoi đã tổ chức chương trình học bổng “CHIẾN BINH IT” dành cho các bạn học sinh lớp 12 có đam mê với ngành Công nghệ thông tin. Chương trình này nhằm giảm áp lực tài chính và áp lực thi cử đối với các bạn học sinh trong giai đoạn quan trọng này.

Chương trình học bổng có giá trị lên đến 25 triệu đồng và áp dụng cho chuyên ngành Lập trình viên Quốc tế. Các tiêu chí áp dụng học bổng bao gồm:

  • Đối tượng: Học sinh tốt nghiệp THPT năm 2023:
    • Điểm trung bình lớp 12 đạt trên 8.5: Học bổng 25.000.000 VNĐ (50 suất)
    • Điểm trung bình lớp 12 đạt từ 7.5 - 8.5: Học bổng 20.000.000 VNĐ (100 suất)
    • Điểm trung bình lớp 12 dưới 7.5: Học bổng 10.000.000 VNĐ (100 suất)
  • Đối tượng khác: 15 suất học bổng trị giá 15.000.000 VND áp dụng cho các đối tượng khác (ưu tiên đối tượng sinh viên và suất ngũ)

Thời gian áp dụng học bổng là từ ngày 01/06/2023 đến hết ngày 15/07/2023.

Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về chương trình học và các mức học bổng của Aptech-Hanoi, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới:

  • Hotline: 0382 020 858

Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Đại học Thủy Lợi và chương trình học bổng "CHIẾN BINH IT" của Aptech-Hanoi. Chúc bạn thành công trong hành trình tìm hiểu và lựa chọn ngành nghề trong tương lai!

1