Xem thêm

10 Câu Nói Bạn Gái Thích Nghe: Làm Hạnh Phúc Cô Ấy

Huy Erick
Nếu có một điều mà bất cứ chàng trai nào cũng cần tìm hiểu về các bạn gái thì đó chính là làm cái gì để cô ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Dù bạn...

45xL2CyT.jpg

Nếu có một điều mà bất cứ chàng trai nào cũng cần tìm hiểu về các bạn gái thì đó chính là làm cái gì để cô ấy cảm thấy hạnh phúc nhất. Dù bạn và cô ấy quen nhau đã lâu hay vẫn trong giai đoạn "tìm hiểu", hãy luôn nhớ rằng bạn chỉ có thể giữ một cô gái bạn thích bằng cách đơn giản nhất: cho cô ấy biết cô ấy làm cho bạn cảm thấy thế nào.

Ngày Hôm Nay Của Em Thế Nào?

Khi bạn hỏi cô ấy về ngày đi qua của cô ấy, cô ấy sẽ hiểu rằng bạn quan tâm và háo hức lắng nghe về cuộc sống của cô ấy. Câu hỏi này là cơ hội để cô ấy kể về những câu chuyện dài và thú vị trong ngày của cô ấy. Hãy sẵn sàng gạt bỏ mọi thứ và lắng nghe câu chuyện của cô ấy. Bạn sẽ thấy câu chuyện của cô ấy làm bạn thêm yêu thương và cảm kích.

Em Trông Thật Hấp Dẫn

Hãy nhìn thẳng vào mắt cô ấy và nói rằng bạn cảm thấy cô ấy thật quyến rũ và bạn rất thích điều đó. Nhưng nếu bạn đã là "một đôi" thì cô ấy muốn nghe nhiều hơn. Hãy gọi tên cô ấy trước khi khen và nói rằng bạn thực sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô ấy. Không có cô gái nào không "đổ" trước những lời khen ngọt ngào như thế.

Em Cảm Thấy Mọi Chuyện Thế Nào?

Câu hỏi này tạo ấn tượng tốt trong lòng cô ấy. Nó biểu hiện sự lo lắng và tình cảm muốn chia sẻ của bạn với cô ấy. Khi cô ấy hiểu rằng bạn tập trung vào cô ấy, điều đó sẽ làm cảm xúc của cô ấy dành cho bạn sâu sắc hơn. Đây là cách để bạn tiến thêm một bước trong lòng cô ấy.

Em Đáng Yêu Hơn Những Người Bạn Trong Nhóm

Hãy đặt cô ấy giữa những người bạn đồng trang lứa để cô ấy cảm thấy mình là "bông hồng rực rỡ" nhất. Điều này là niềm tự hào lớn nhất của bất kỳ cô gái nào. Câu nói này sẽ giúp bạn ghi điểm với cô ấy chỉ với một lời khen đúng "tim đen".

Em Thật Thông Minh

Hãy nhận ra sự thông minh và hiểu biết của cô ấy khi bạn tiếp xúc. Điều này sẽ làm cho cô ấy tự hào về hiểu biết của mình. Đánh giá cao sự thông minh của cô ấy là cách để thể hiện sự lịch thiệp và tôn trọng của bạn.

Em Thật Tuyệt Vời

Chỉ cần cách này, bạn làm cho cô ấy cảm thấy như một thiên thần. Nhìn thấy hơi thở, hình dáng và đường cong cơ thể của cô ấy đã làm bạn "ngây ngất". Câu nói này gạt bỏ những định kiến và suy nghĩ không tốt khi nghĩ về một cô gái biết cách "thu hút" đàn ông.

Anh Muốn Bên Em Trọn Đời

Đây là câu nói "nặng ký" nhất, giống như một lời cầu hôn. Hãy chuẩn bị mọi hậu quả nếu bạn thốt ra câu này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng một vài câu khác nhẹ nhàng hơn để thể hiện tình cảm của bạn.

Em Chính Là Người Bạn Tốt Nhất Của Anh

Nói với cô ấy về cách bạn cảm nhận về vấn đề giới tính. Điều này đặt mối quan hệ tình bạn của hai người cao hơn và muốn làm những điều mà những người khác không thích làm. Cô ấy sẽ cảm thấy được chia sẻ với bạn.

Em Sẽ Là Một Người Mẹ Tốt

Hầu hết mọi cô gái đều muốn có con trong tương lai và thắc mắc liệu mình có làm tốt vai trò người mẹ không. Câu nói này khẳng định rằng cô ấy sẽ thành công và đáp ứng mong muốn sâu thẳm bên trong cô ấy.

Em Làm Cho Cuộc Sống Anh Trở Nên Hoàn Hảo

Câu nói này nói lên rằng cô ấy là người duy nhất dành cho bạn. Mọi cô gái đều muốn nghe câu nói này từ người đàn ông của cuộc đời mình. Nó cho thấy bạn chấp nhận cô ấy và cô ấy trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống bạn.

1