Xem thêm

196 câu trắc nghiệm luật đất đai có đáp án

Huy Erick
Bạn đang chuẩn bị ôn thi viên chức và đang tìm tài liệu ôn thi về luật đất đai? Vậy thì bộ câu trắc nghiệm luật đất đai có đáp án dưới đây sẽ là...

Bạn đang chuẩn bị ôn thi viên chức và đang tìm tài liệu ôn thi về luật đất đai? Vậy thì bộ câu trắc nghiệm luật đất đai có đáp án dưới đây sẽ là một tài liệu hữu ích cho bạn. Đừng bỏ qua nhé!

Tại sao lại phải ôn thi các câu hỏi trắc nghiệm luật đất đai?

Thuộc tính đặc thù của các vị trí công chức và viên chức liên quan đến lĩnh vực đất đai là luật đất đai 2013. Đối với các bạn sinh viên chuyên ngành luật, luật đất đai là một môn học không thể thiếu. Do đó, ôn thi các câu hỏi trắc nghiệm về luật đất đai là cần thiết để đạt kết quả cao trong các kỳ thi tuyển dụng công chức và viên chức.

Giới thiệu bộ trắc nghiệm luật đất đai

CongChuc24h.Com giới thiệu bộ 196 câu hỏi trắc nghiệm luật đất đai có đáp án. Bộ câu hỏi này được biên soạn nhằm giúp các bạn ôn thi viên chức và nâng ngạch viên chức, thi qua môn đạt kết quả cao.

Bộ câu hỏi được xây dựng từ Luật đất đai số 45/2013/QH13 ngày 29 tháng 11 năm 2013, đảm bảo các câu hỏi đáp ứng yêu cầu về cập nhật các luật mới nhất.

196 câu trắc nghiệm luật đất đai Hình ảnh minh họa

Cách tải về bộ câu hỏi trắc nghiệm luật đất đai

Bộ câu hỏi trắc nghiệm luật đất đai là một nguồn tư liệu kiến thức quan trọng cho các bạn có nhu cầu tuyển dụng vào các cơ quan nhà nước hoặc ôn thi thăng hạng công chức viên chức. Để tải về bộ câu hỏi này, bạn có thể liên hệ qua email: [email protected] hoặc inbox qua fanpage: www.facebook.com/congchuc24h.

Bộ câu hỏi có giá 50k/tài liệu, và bạn có thể lựa chọn bộ có đáp án hoặc không có đáp án tùy theo yêu cầu của bạn. Sau khi chuyển khoản theo thông tin sau:

  • Chủ tài khoản: Bui Ngoc Minh Son
  • Số tài khoản: 1022142660
  • Ngân hàng: SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội)
  • Nội dung chuyển khoản: Tên facebook hoặc email của bạn và tên tài liệu cần mua

Sau khi đã chuyển khoản, hãy chụp màn hình và gửi cho chúng tôi qua fanpage hoặc qua email. Bạn sẽ nhận được link tải tài liệu qua email.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ câu hỏi trắc nghiệm luật đất đai có đáp án để ôn thi hiệu quả và đạt kết quả cao nhé!

196 câu trắc nghiệm luật đất đai 196 câu trắc nghiệm luật đất đai 196 câu trắc nghiệm luật đất đai Hình ảnh minh họa

1