Xem thêm

219 câu hỏi trắc nghiệm luật viên chức miễn phí với đáp án

Huy Erick
Chào mừng đến với CongChuc24h.Com! Bạn có quan tâm đến việc tìm hiểu về Luật viên chức? Bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi tuyển dụng vào các cơ quan nhà nước hoặc muốn...

Chào mừng đến với CongChuc24h.Com! Bạn có quan tâm đến việc tìm hiểu về Luật viên chức? Bạn đang chuẩn bị cho các kỳ thi tuyển dụng vào các cơ quan nhà nước hoặc muốn thăng hạng chức vụ? Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn bộ 219 câu hỏi trắc nghiệm luật viên chức miễn phí có đáp án. Bộ câu hỏi này được cập nhật với luật mới nhất, đem lại rất nhiều giá trị cho quá trình ôn luyện của bạn.

Giới thiệu về bộ 219 câu hỏi trắc nghiệm luật viên chức

Bộ câu hỏi trắc nghiệm này được tách riêng từ tất cả các tài liệu ôn thi viên chức và ôn thi giáo viên. Do yêu cầu của nhiều bạn, chúng tôi đã soạn riêng một bộ độc lập để bạn có thể sử dụng theo mục đích riêng của mình.

Trong thời gian sắp tới, chúng tôi cũng sẽ ra mắt bộ 30 đề thi trắc nghiệm luật viên chức miễn phí. Đây là một cơ hội tuyệt vời để bạn thực hành và áp dụng kiến thức đã học từ bộ tài liệu này.

Bộ câu hỏi trắc nghiệm luật viên chức được xây dựng từ các văn bản luật sau

  • Luật viên chức số: 58/2010/QH12 ngày 15 tháng 11 năm 2010 quy định về viên chức; quyền nghĩa vụ của viên chức; tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức trong đơn vị sự nghiệp công lập.
  • Luật số: 52/2019/QH14 ngày 25 tháng 11 năm 2019 sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật cán bộ công chức và Luật viên chức.

Bộ tài liệu trắc nghiệm về luật viên chức này đáp ứng đầy đủ yêu cầu về cập nhật các luật mới nhất liên quan đến Luật viên chức.

Hình ảnh về bộ tài liệu

Bộ tài liệu về luật viên chức Hình ảnh về bộ tài liệu trắc nghiệm luật viên chức

Ngoài ra, chúng tôi cũng đã chuẩn bị một bộ tài liệu không có đáp án cho bạn có thể học tập và tham khảo, từ đó so sánh kết quả sau khi hoàn thành trắc nghiệm.

Cách tải về bộ câu hỏi trắc nghiệm luật viên chức

Bộ tài liệu trắc nghiệm luật viên chức này rất quan trọng đối với bạn có nhu cầu tuyển dụng vào các cơ quan nhà nước, thi thăng hạng viên chức hoặc đơn giản là muốn tìm hiểu về Luật viên chức.

Bộ tài liệu này được bán với giá 50,000 đồng/tài liệu.

Nếu bạn muốn mua tài liệu, hãy soạn một danh sách các tài liệu mà bạn muốn tải và gửi qua email: [email protected] hoặc qua fanpage: www.facebook.com/congchuc24h.

Bạn có thể lựa chọn cả bộ có đáp án và không có đáp án theo yêu cầu của bạn.

Sau khi chuyển tiền vào tài khoản:

  • Chủ tài khoản: Bui Ngoc Minh Son
  • Số tài khoản: 1022142660
  • Ngân hàng: SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội).
  • Nội dung chuyển khoản: Tên Facebook hoặc email của bạn và tên tài liệu cần mua.

Sau khi chuyển khoản, hãy chụp màn hình và gửi cho chúng tôi qua fanpage hoặc email. Link tải tài liệu sẽ được gửi qua email cho bạn.

Hãy tận dụng cơ hội này để nâng cao kiến thức và chuẩn bị tốt cho kỳ thi của bạn. Chúng tôi chúc bạn thành công!

1