Xem thêm

3 Bước Tự Học Thiết Kế Kiến Trúc Ở Nhà Tự Học Thiết Kế Nhà Ở

Huy Erick
Bạn có đam mê về thiết kế kiến trúc nhà ở và muốn trở thành một kiến trúc sư giỏi? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp...

Bạn có đam mê về thiết kế kiến trúc nhà ở và muốn trở thành một kiến trúc sư giỏi? Bạn không biết nên bắt đầu từ đâu? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về 3 bước tự học thiết kế kiến trúc hiệu quả để bạn có thể vẽ kiến trúc và thiết kế nhà dân từ A-Z.

Tự học thiết kế kiến trúc online: Tự học thiết kế nhà ở khó hay dễ?

Việc tự học thiết kế kiến trúc và thiết kế nhà ở không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, nếu bạn có thể xác định bước đi đầu tiên, việc tự học sẽ không còn khó khăn như bạn nghĩ. Dù không có cơ hội học kiến trúc ở trường lớp hay có người hướng dẫn, bạn hoàn toàn có thể tự mình vẽ kiến trúc đơn giản bằng cách tham khảo các bước dưới đây:

Hãy tham khảo ngay trước khi bạn bắt đầu niềm đam mê thiết kế kiến trúc nhà ở của mình >> Có nên học kiến trúc?

3 Bước Đơn Giản Để Tự Học Thiết Kế Kiến Trúc Hiệu Quả

Việc học vẽ kiến trúc không chỉ đơn thuần là học lý thuyết, mà còn bao gồm các bước vẽ kiến trúc cơ bản bằng các phần mềm và nắm vững kiến thức liên quan. Dưới đây là 3 bước quan trọng để bạn có thể tự học thiết kế kiến trúc tại nhà hiệu quả.

Bước 1: Cần phải hiểu tự học thiết kế kiến trúc cần những gì

Nếu bạn không biết cần những gì khi làm thiết kế kiến trúc, bạn sẽ không thể xác định bắt đầu từ đâu. Điều này sẽ khiến bạn học sai ngay từ đầu và cảm thấy không có hiệu quả, chỉ tốn thời gian mà thôi. Bạn cần biết cách các kiến trúc sư tạo ra một bản thiết kế nhà đơn giản để có thể xác định bước học đầu tiên.

Bước 2: Học thiết kế xây dựng - Tự học thiết kế kiến trúc online qua video và giáo trình

Bắt đầu từ những phần mềm thiết kế nhà đơn giản, bạn có thể tự mình vẽ diễn họa kiến trúc. Đây là hai môn học cơ sở để bạn có thể bắt đầu nắm được cách thiết kế nhà. Bạn có thể học qua video và các tài liệu, giáo trình online. Tuy nhiên, để nắm 100% quy trình thiết kế nhà ở, bạn cần chú ý đến nhiều môn học khác.

Bước 3: Hoàn thành tự học thiết kế nhà

Việc tự học vẽ kiến trúc nhà chỉ giúp bạn nắm bắt quy trình thiết kế nhà và làm được một phần công việc nhỏ. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trở thành một kiến trúc sư chuyên nghiệp và thiết kế kiến trúc độc lập, bạn nên tham gia một khóa học chuyên nghiệp. Với khóa học thiết kế kiến trúc của AWE, bạn sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu từ con số 0.

Đừng bỏ lỡ ƯU ĐÃI 30% TOÀN KHÓA HỌC của AWE nhân dịp sinh nhật 10 năm. AWE còn tặng bạn cuốn Sách Dạy Vẽ Cho Người Mới Bắt Đầu khi đăng kí khóa học từ hôm nay. Ngoài ra, AWE còn cung cấp khóa học thiết kế kiến trúc online và có các nhóm Thiết kế nhà online miễn phí để trao đổi và học hỏi từ những người khác.

Với AWE, việc tự học thiết kế kiến trúc không hề khó!

1