Angry Gran Run - Game bà già nổi giận trên PC

Huy Erick
Angry Gran Run là một trò chơi thuộc thể loại "running game" thú vị, miễn phí dành cho Windows. Bạn sẽ được trải nghiệm những giờ phút thú vị và vui nhộn trong game Angry...

Angry Gran Run

Angry Gran Run là một trò chơi thuộc thể loại "running game" thú vị, miễn phí dành cho Windows. Bạn sẽ được trải nghiệm những giờ phút thú vị và vui nhộn trong game Angry Gran Run trên chính chiếc máy tính của mình.

Một trò chơi đầy vui nhộn và thú vị

Angry Gran Run for Windows 8 là phiên bản đặc biệt của trò chơi này, mang đến một trải nghiệm vui nhộn và hấp dẫn cho người chơi. Bạn sẽ được tham gia cuộc phiêu lưu cùng bà lão giận dữ trong việc chạy trốn khỏi sự truy đuổi của băng nhóm xấu xa và khám phá những con phố xa lạ đầy chướng ngại vật trên đường đi.

Trong game, bạn sẽ không chỉ đối mặt với lũ du côn và những sinh vật nguy hiểm ngoài hành tinh mà còn phải tránh né các chướng ngại vật trên đường. Đừng quên thu thập đồng tiền vàng để nâng cấp nhân vật và mua thêm trang bị hữu ích như áo giáp biến hình.

Đồ họa đẹp mắt và nhiều bối cảnh thú vị

Trong Angry Gran Run, bạn còn có thể thay đổi ngoại hình của bà lão với nhiều trang phục độc đáo từ thời trang hippi cho đến những bộ đồ hóa trang ngộ nghĩnh. Bạn sẽ được khám phá những đường phố nổi tiếng tại New York, Rome và Paris. Đồ họa của trò chơi rất đẹp mắt, mang đến cho bạn một trải nghiệm hấp dẫn và sống động.

Tải ngay Angry Gran Run miễn phí về máy tính

Với lối chơi đơn giản, vui nhộn và đồ họa đẹp mắt, Angry Gran Run là món quà ý nghĩa dành cho những người yêu thích thể loại game Endless Runner. Hãy tải ngay Angry Gran Run miễn phí về máy tính và trải nghiệm những giờ phút vui vẻ, thoải mái cùng bà già giận dữ!

Ảnh: Angry Gran Run Caption: Trò chơi Angry Gran Run - Một trò chơi đầy vui nhộn và thú vị trên PC

1