Xem thêm

Honda Winner X 2024: Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao và hiện đại

Huy Erick
Hình ảnh: Honda Winner X 2024 Thiết kế: Khám phá cuộc phiêu lưu với Honda Winner X mới Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu đầy những bất ngờ và mỗi người đều có một...

HONDA WINNER X 2024 Hình ảnh: Honda Winner X 2024

Thiết kế: Khám phá cuộc phiêu lưu với Honda Winner X mới

Cuộc sống là một cuộc phiêu lưu đầy những bất ngờ và mỗi người đều có một mục tiêu riêng. Với Honda Winner X mới, hãy tự tin vươn tới trước và tạo dấu ấn riêng biệt. Với diện mạo mới cuốn hút và sự kết hợp giữa thiết kế thể thao và hiện đại, Winner X sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình khám phá.

Mâm xe thiết kế mới thể thao

Với trọng lượng mâm trước và mâm sau nhẹ hơn, Winner X 2024 mang lại cảm giác lái nhẹ nhàng, linh hoạt và dễ dàng điều khiển. Thiết kế mâm xe mới cũng tạo nét thể thao và năng động, mang lại một hình ảnh đậm chất thể thao.

HONDA WINNER X 2024

Phối màu đa dạng

Winner X 2024 được trang bị các tùy chọn phối màu bắt mắt, mang đến một diện mạo khỏe khoắn cho người lái. Phiên bản Thể thao - Đỏ Đen Trắng lấy cảm hứng từ mẫu xe thể thao CBR1000RR-R với vành xe màu vàng đồng nổi bật. Phiên bản Đặc biệt với 3 phối màu Đen/ Đỏ Đen/ Bạc Đen kết hợp dải tem vàng phối nổi bật trên mặt nạ trước và thân xe, tạo nên vẻ mạnh mẽ. Phiên bản Tiêu chuẩn với 3 phối màu Đen Bạc/Trắng đen/ Đỏ đen thể hiện sự trẻ trung và mạnh mẽ với màu tem phối lạ mắt, đậm chất thể thao.

HONDA WINNER X 2024

Bộ ly hợp chống trượt hai chiều mới

Winner X 2024 trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt hai chiều, giúp chuyển số dễ dàng và tránh hiện tượng khóa bánh sau khi về số đột ngột. Công nghệ này đã được áp dụng trên nhiều mẫu xe phân khối lớn và mang đến cho người lái một trải nghiệm lái thú vị trên mọi hành trình.

HONDA WINNER X 2024

Cuộn dây đánh lửa cải tiến mới

Winner X 2024 đã cải tiến cuộn dây đánh lửa để nâng cao phản hồi tay ga, giúp đem lại cảm giác tăng tốc nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn.

HONDA WINNER X 2024

Kiểu dáng thể thao ấn tượng

Winner X 2024 tiếp tục mang phong cách thiết kế mạnh mẽ, nam tính và nổi bật với đường nét chắc chắn liền mạnh từ trước đến sau. Đường nét phối cắt tạo hình chữ V mang lại vẻ nhanh nhẹn và đậm chất khí động học.

HONDA WINNER X 2024

Hệ thống khóa thông minh hoàn toàn mới

Thế hệ Winner X mới được trang bị hệ thống khóa thông minh, giúp xác định vị trí xe và mở khóa từ xa tiện lợi. Điểm đặc biệt là ổ khóa thông minh được gắn đèn LED xanh mỗi khi hoạt động, mang lại hình ảnh cao cấp và thời trang.

HONDA WINNER X 2024

Mặt đồng hồ kỹ thuật số thông minh

Mặt đồng hồ kỹ thuật số dạng âm bản hiện đại, nhỏ gọn với hình khối thể thao. Đèn báo chìa khóa thông minh mới kèm theo mang lại tầm nhìn xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng.

HONDA WINNER X 2024

Cổng sạc USB tiện lợi

Winner X mới được trang bị cổng sạc USB loại A có nắp chống nước đặt ở phía trước xe, hỗ trợ người lái đặc biệt trên những đoạn đường dài.

HONDA WINNER X 2024

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trang bị cho bánh trước giúp ổn định tư thế của xe và chống khóa cứng bánh xe, đặc biệt khi di chuyển ở tốc độ cao. Tiện ích này nâng tầm trải nghiệm lái và đảm bảo an toàn trên mọi hành trình.

HONDA WINNER X 2024

Hệ thống xích xe cải tiến

Hệ thống xích xe của Winner X mới được cải tiến với xích có vòng phớt O, kéo dài tuổi thọ hơn 3 lần so với phiên bản cũ, giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng và vận hành xe một cách êm ái.

HONDA WINNER X 2024

1