Xem thêm

Lộ Trình Học MOS Offline và Online Tại Edusa – Chia Sẻ Tổng Quan Về Chứng Chỉ MOS

Huy Erick
Để tìm lộ trình học MOS Offline hoặc Online phù hợp cho bản thân, bạn cần tìm hiểu kỹ về độ uy tín và chất lượng khóa học tại các trung tâm. Nếu bạn muốn...

Để tìm lộ trình học MOS Offline hoặc Online phù hợp cho bản thân, bạn cần tìm hiểu kỹ về độ uy tín và chất lượng khóa học tại các trung tâm. Nếu bạn muốn một khóa học đáng tin cậy, chất lượng và đạt mục tiêu ngay từ lần thi đầu tiên, Edusa sẽ giới thiệu với bạn các khóa học MOS. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về các khóa học và những ưu đãi tại đây.

1. Tổng Quan Về Chứng Chỉ MOS

Để giúp bạn hiểu thêm về các khóa học ở Edusa, chúng tôi sẽ cung cấp một số chi tiết về chứng chỉ MOS.

Lộ trình học MOS Hình: Lộ trình học MOS

1.1 Chứng chỉ MOS là gì?

MOS viết tắt của Microsoft Office Specialist, là một bài thi đánh giá trình độ sử dụng máy tính và kiến thức văn phòng do Microsoft cấp. Chứng chỉ MOS chứng minh bạn có kỹ năng sử dụng Office một cách hiệu quả cho công việc, và nó được công nhận trên toàn thế giới. Bài thi MOS được thực hiện qua 25 ngôn ngữ và đã được Việt hóa để phục vụ cho cư dân Việt Nam.

1.2 Các cấp độ của MOS

Edusa cung cấp ba cấp độ chứng chỉ MOS để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục tiêu của mình:

  • Specialist: Chứng chỉ này chứng nhận kỹ năng sử dụng và các thao tác cơ bản trong các ứng dụng Microsoft Office. Để đạt được chứng chỉ ở cấp độ này, bạn cần chọn một trong năm chương trình thi và đạt mức điểm yêu cầu.

  • Expert: Chứng chỉ này chứng nhận kỹ năng sử dụng ở mức độ cao hơn Specialist, gồm có hai loại: Excel Expert và Word Expert.

  • Master: Chứng chỉ này chứng nhận kỹ năng sử dụng tất cả các phần mềm Microsoft Office. Để đạt được chứng chỉ MOS Master, bạn cần hoàn thiện bốn bài thi: MOS Excel Expert, MOS Word Expert, MOS Powerpoint và chọn một trong hai bài thi: MOS Access hoặc MOS Outlook.

1.3 Các phiên bản MOS mà bạn nên biết

Hiện nay, bài thi MOS có ba phiên bản: 2013, 2016 và 2019.

  • Phiên bản 2013: Phiên bản này đang được sử dụng phổ biến và bài thi sát với thực tế.

  • Phiên bản 2016: Đây là phiên bản tiên tiến nhất và được Microsoft khẳng định là phiên bản tốt nhất. Được áp dụng rộng rãi tại các trường đại học và công ty.

  • Phiên bản 2019: Đây là phiên bản nâng cấp của 2016 và chưa được sử dụng rộng rãi. Bài thi MOS 2016 và 2019 là giống nhau.

2. Lộ trình học MOS Offline tại Edusa

Khóa học MOS Offline tại Edusa thiết kế sao cho bạn có thể dễ dàng nắm bắt kiến thức mà không cần làm bài tập hay học bài về nhà. Bạn chỉ cần đến lớp học trên máy tính của trung tâm cùng các giáo viên đã đạt chứng chỉ MOS Master. Nếu bạn có lịch học hay công việc bận rộn, bạn cũng có thể xếp lịch học phù hợp với thời gian biểu của mình. Vì vậy, khóa học MOS Offline tại Edusa là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đối tượng học: Khoá học này dành cho những bạn có thể sắp xếp thời gian đến lớp học, những bạn chưa tự tin về khả năng tin học và muốn được học trực tiếp cùng giáo viên cũng như thực hành trên máy tính của trung tâm để đạt hiệu quả cao nhất.

Chương trình học: Lịch học hoàn toàn linh động theo lịch rảnh của học viên. Lớp có trang bị đầy đủ máy tính. Học viên được thực hành bài học ngay trên máy tính. Giáo viên giảng bài và hỗ trợ trực tiếp xuyên suốt quá trình học. Sau khi nắm kiến thức, bạn sẽ được thi thử sát với đề thi thật. Edusa có 5 cơ sở học hiện có tại quận 10, quận Tân Phú, quận 7, quận Tân Bình và quận 12.

3. Lộ trình học MOS Online cùng giáo viên và học MOS Online 100% tại Edusa

3.1 Lộ trình học MOS Online cùng giáo viên

Đối tượng học: Lớp học này dành cho các bạn ở xa, không có nhiều thời gian rảnh, học chậm và muốn học cùng giáo viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

Hình thức học: Học qua phần mềm Google Meet. Giáo viên sẽ gửi link vào nhóm, học viên chỉ cần nhấp vào link và học.

Chương trình học:

  • Học 3 buổi/tuần cùng giáo viên, khung giờ 19h-21h. Mỗi môn có tổng giờ học là 10h, tương đương 5 buổi, mỗi buổi 2 tiếng.
  • Sau khi nắm vững kiến thức, học viên được tham gia 2 buổi thi thử miễn phí tại lớp, đề sát với đề thi thật. Học viên sẽ sắp xếp thời gian dựa trên khung giờ có sẵn tại trung tâm.

3.2 Lộ trình học MOS Online 100% tại Edusa

Đối tượng học: Khóa học này dành cho những bạn ở xa trung tâm, ít thời gian rảnh và muốn chủ động về không gian cũng như thời gian học.

Chương trình học:

  • Học viên sau khi đăng kí sẽ truy cập website của trung tâm để đăng nhập vào khóa học và học trực tiếp trên website.
  • Sau khi đăng nhập, học viên sẽ tự học dựa trên file bài giảng và video hướng dẫn. Mọi bài giảng, bài tập và đề thi thử đều có video hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu và bám sát nội dung thi.
  • Trong quá trình học, học viên có thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng qua group kín Zalo.
  • Hỗ trợ đăng ký thi ngay sau khi kết thúc khóa học.

Thời hạn khóa học: 3 tháng, không giới hạn số lần truy cập và thời gian truy cập trong ngày. (Lưu ý học viên đăng kí bằng email nào thì đăng nhập đúng email đó). Khóa học MOS Online tại Edusa bao gồm 3 môn: Microsoft Word, Microsoft Excel và Microsoft PowerPoint. Bạn có thể đăng kí học và thi từng môn hoặc đăng kí combo 2-3 môn.

  • MOS Word 2016 Online
  • MOS PowerPoint 2016 Online
  • MOS Excel 2016 Online

Combo 3 môn MOS 2016 Online (Word + Excel + PowerPoint) sẽ có ưu đãi đặc biệt.

4. Câu hỏi thường gặp

4.1 Edusa có gì khác biệt so với các trung tâm luyện thi chứng chỉ MOS khác?

Học viên có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn luyện thi chứng chỉ MOS tại Edusa. Chúng tôi cam kết với học viên về chất lượng và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình học.

4.2 Khóa học MOS tại Edusa có bảo đậu không?

Khóa học tại Edusa sát với đề thi thật, bài tập và đề thi thử được cập nhật thường xuyên. Với chính sách cam kết đầu ra 100% được thể hiện bằng văn bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình học tại đây.

4.3 Thời gian học tại Edusa có linh động không?

100% thời gian học dù là online hay offline đều linh động theo lịch rảnh cá nhân của học viên, đảm bảo sự thoải mái xuyên suốt quá trình học.

Đây là tổng quan về lộ trình học MOS Offline và Online cùng giáo viên, Online 100% tại Edusa. Chúng tôi rất mong bạn sẽ trở thành học viên tiếp theo của Edusa. Xin chân thành cảm ơn và nếu có thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi qua fanpage "Tin học Edusa" hoặc gọi hotline.

1