Xem thêm

[NHẬN XÉT] Phần mềm bán hàng Sapo: Tính năng và cách sử dụng phần mềm

Huy Erick
Phần mềm bán hàng Sapo là một công cụ quản lý bán hàng phổ biến được nhiều người biết đến và áp dụng vào hoạt động kinh doanh. Với nền tảng quản lý và bán...

Phần mềm bán hàng Sapo là một công cụ quản lý bán hàng phổ biến được nhiều người biết đến và áp dụng vào hoạt động kinh doanh. Với nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh, Sapo là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp bán hàng uy tín tại Việt Nam. Vậy phần mềm bán hàng Sapo là gì? Có tốt không? Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên đồng thời cung cấp đến bạn những thông tin về tính năng hỗ trợ và cách sử dụng phần mềm Sapo.

1. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo là gì?

Sapo là một trong những phần mềm quản lý doanh nghiệp bán hàng uy tín tại Việt Nam. Thương hiệu Sapo được nhiều người biết đến và sử dụng vì có quy mô lớn cũng như sở hữu nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh. Với nhiều tính năng ưu việt, Sapo hiện là một phần mềm quản lý bán lẻ, giải pháp bán hàng online được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao.

phần mềm bán hàng Sapo

2. 4 tính năng chính của ứng dụng Sapo bán hàng

2.1 Tự động đổi đơn vận chuyển

Sapo có thể kết nối với các đối tác vận chuyển như VNPost, Grabexpress, Giao hàng nhanh, Sapo Express... Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ có thể đẩy đơn cho các nhà vận chuyển dễ dàng. Ngoài ra, trạng thái của đơn hàng trên ứng dụng sẽ được cập nhật liên tục sau khi gửi đến các đơn vị vận chuyển. Việc này sẽ giúp bạn kiểm soát đơn hàng tốt hơn và tránh sai sót, thất lạc.

Tự động đổi đơn vận chuyển

2.2 So sánh chi phí vận chuyển

Sau khi xác nhận xong đơn hàng, tại bước chọn đơn vị vận chuyển, phần mềm bán hàng Sapo sẽ giúp bạn tính phí giao hàng của các đơn vị giao hàng tự động và đưa ra đề xuất về đơn vị vận chuyển có giá tốt nhất. Nhờ đó, bạn có thể so sánh giá vận chuyển giữa các đơn vị để chọn cho mình một đơn vị giao hàng phù hợp.

So sánh chi phí vận chuyển

2.3 Quản lý kho hàng chính xác

Một tính năng rất hữu ích của Sapo là hỗ trợ quản lý kho hàng chính xác nhằm giúp doanh nghiệp biết được số lượng sản phẩm tồn kho. Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ có cơ sở để đưa ra quyết định nhập thêm hoặc thanh lý bớt hàng hóa.

Quản lý kho hàng chính xác

2.4 Báo cáo doanh thu rõ ràng, chi tiết

Ứng dụng Sapo sở hữu 20 báo cáo về kho, bán hàng, tài chính... giúp doanh nghiệp kiểm soát số liệu kinh doanh, kết quả bán hàng chính xác theo từng ngày, tuần, tháng. Nhờ đó, bạn sẽ quản lý cửa hàng một cách hiệu quả hơn. Ngoài ra, chất lượng hoạt động bán hàng của doanh nghiệp sẽ được nâng cao, các báo cáo được chi tiết, rõ ràng hơn.

Báo cáo doanh thu rõ ràng, chi tiết

3. Phần mềm Sapo có tốt không?

Phần mềm bán hàng Sapo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Với tính năng tiện lợi trong bán hàng và thanh toán hóa đơn, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu sai sót. Sapo còn cho phép bạn quản lý cửa hàng từ bất kỳ đâu và quét mã vạch nhanh chóng bằng camera trên điện thoại. Bên cạnh đó, phần mềm Sapo còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ và có giá cả phù hợp với nhiều mức ngân sách.

Bán hàng và thanh toán hóa đơn tiện lợi

Sapo cũng có tính năng quản lý cửa hàng chính xác, biểu đồ báo cáo hoạt động kinh doanh rõ ràng, và cung cấp phương thức thanh toán đa dạng. Với các giải pháp pháp khác như Sapo POS, Sapo Web, Sapo Go, Sapo FNB, và Sapo Omni, phần mềm Sapo đáp ứng được nhiều nhu cầu và quy mô kinh doanh khác nhau.

4. Các giải pháp pháp mà phần mềm Sapo mang lại

Ngoài tính năng bán hàng, phần mềm Sapo còn mang lại nhiều chức năng hỗ trợ khác như Sapo POS, Sapo Web, Sapo Go, Sapo FNB, và Sapo Omni. Đối với doanh nghiệp, Sapo cung cấp các giải pháp quản lý cửa hàng, thiết kế website, tăng trưởng bán hàng, quản lý bán hàng đa kênh, và quản lý bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook.

Các giải pháp pháp mà phần mềm Sapo mang lại

5. Giá mua ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

Phần mềm bán hàng Sapo hiện có 3 gói cước với giá khác nhau. Gói START UP phù hợp để áp dụng trong các cửa hàng nhỏ mới bắt đầu kinh doanh có chi phí là 160.000 đồng/tháng. Gói POS dành cho cửa hàng hoặc chuỗi cửa hàng có giá là 249.000 đồng/tháng. Gói OMNICHANNEL phù hợp cho các cửa hàng bán hàng đa kênh sử dụng có mức chi phí là 599.000 đồng/tháng.

Giá mua ứng dụng quản lý bán hàng Sapo

6. So sánh phần mềm Sapo và Kiotviet

6.1 Quy mô công ty

Sapo hiện có quy mô lớn với hơn 500 nhân viên và đã phục vụ cho khoảng 67,000 khách hàng trên toàn quốc. Trong khi đó, Kiotviet hiện có khoảng 40.000 người dùng trên khắp cả nước.

Quy mô công ty

6.2 Giao diện sử dụng

Giao diện của phần mềm Sapo POS có thiết kế hiện đại và dễ thao tác, trong khi đó, giao diện của phần mềm Kiotviet đơn giản và dễ sử dụng.

Giao diện sử dụng

6.3 Tính năng bán hàng

Phần mềm Sapo có tính năng bán hàng trên cả kênh online và offline, trong khi đó, Kiotviet chỉ cung cấp một màn hình duy nhất cho cả hai kênh.

Tính năng bán hàng

6.4 Quản lý kho hàng

Sapo có tính năng quản lý kho hàng chính xác, trong khi đó, tính năng quản lý kho hàng của Kiotviet còn hạn chế.

Quản lý kho hàng

6.5 Tích hợp website, vận chuyển

Sapo hỗ trợ tích hợp bán hàng trên các kênh TMĐT và cung cấp tính năng tự động đổi đơn vận chuyển, trong khi đó, Kiotviet chưa tích hợp tính năng vận chuyển tự động.

Tích hợp website, vận chuyển

6.6 Ứng dụng điện thoại

Cả Sapo và Kiotviet đều có ứng dụng điện thoại riêng để hỗ trợ bán hàng và quản lý.

Ứng dụng điện thoại

6.7 Tính ổn định của hệ thống và khả năng kết nối phần cứng

Cả Sapo và Kiotviet đều có tính ổn định cao và có khả năng kết nối với các thiết bị phần cứng.

Tính ổn định của hệ thống và khả năng kết nối phần cứng

6.8 Chi phí

Phần mềm Sapo có giá cả phù hợp với nhiều mức ngân sách, trong khi đó, Kiotviet cung cấp mức giá cơ bản và nâng cao.

Chi phí

6.9 Chăm sóc khách hàng

Cả Sapo và Kiotviet đều có hệ thống tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng

Trên đây là những thông tin review về phần mềm bán hàng Sapo mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Bên cạnh đó, bài viết trên còn chia sẻ về thông tin so sánh Sapo và Kiotviet để bạn có thể lựa chọn.

Đơn vị phát triển phần mềm FASTDO

  • Địa chỉ:
    • Văn phòng trụ sở Hà Nội: Tầng 6, số 11 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.
    • Văn phòng chi nhánh Đà Nẵng: Tầng 2, toà QB, 23 Trường Thi 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Điện thoại: 0905 852 933
  • Email: [email protected]
  • Website: https://fastdo.vn/
1