Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 8 hạng mục quan trọng để xây dựng sự Nhận diện thương hiệu mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn. Những hạng mục này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng.
1. Nhận diện cốt lõi
Cốt lõi của một thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất và cơ bản mà mọi doanh nghiệp cần tạo ra và chú trọng. Nhận diện cốt lõi là các yếu tố đầu tiên và đơn giản nhất để khách hàng nhận biết và phân biệt thương hiệu của bạn. Chúng nên là duy nhất, độc đáo và gây ấn tượng.
Hạng mục nhận diện cốt lõi bao gồm: Tên gọi của thương hiệu, thông điệp đại diện cho thương hiệu (slogan), logo và hướng dẫn về nhận diện thương hiệu (brand guidelines).
Logo VinBrain do Sao Kim Thiết kế
Logo Tập đoàn DABACO do Sao Kim Thiết kế
Logo ĐẠM CÀ MAU do Sao Kim Thiết kế
Logo GLEXHOMES do Sao Kim Thiết kế
Logo HACOM do Sao Kim Thiết kế
Logo DEOCA do Sao Kim Thiết kế
Logo TTVN do Sao Kim Thiết kế
Tên gọi và logo của thương hiệu An Gia Gas được sáng tạo và thiết kế bởi Sao Kim
2. Nhận diện ấn phẩm văn phòng
Hạng mục này áp dụng cho các hoạt động văn phòng và thể hiện tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Các ứng dụng class='hover-show-link replace-link-5' ứng dụng span class='hover-show-content'> đồng nhất với nhận diện thương hiệu và được sử dụng không chỉ nội bộ mà còn trực tiếp với khách hàng và đối tác.
Bộ nhận diện văn phòng bao gồm: danh thiếp, giấy tiêu đề, phong bì thư, hóa đơn, file folder, đồng phục và thẻ nhân viên.
Bộ nhận diện các ấn phẩm văn phòng của thương hiệu du lịch Châu Á Diệu Kỳ do Sao Kim thiết kế
Nhận diện các ấn phẩm văn phòng của BGI Group (Vinaconex 7) do Sao Kim thiết kế
Nhận diện các ấn phẩm văn phòng của Chứng khoán Agribank (Agriseco) do Sao Kim thiết kế
Bộ nhận diện ấn phẩm văn phòng của Tập đoàn DABACO do Sao Kim thiết kế
Bộ nhận diện ấn phẩm văn phòng của An Quý Hưng do Sao Kim thiết kế
3. Nhận diện văn phòng
Văn phòng không chỉ là nơi làm việc mà còn là điểm tiếp đón khách mời và đối tác. Một nhận diện văn phòng nhất quán và đồng bộ giúp tạo dựng niềm tin và gây ấn tượng về sự chuyên nghiệp và nghiêm túc đối với khách mời và đối tác.
Hạng mục nhận diện thương hiệu này bao gồm backdrop quầy lễ tân, tranh trang trí văn phòng và nội thất văn phòng.
Nhận diện văn phòng PVComBank
Nhận diện Velar Resort
Nhận diện văn phòng của thương hiệu Aqua Group do Sao Kim thiết kế
4. Nhận diện tại điểm bán
Điểm bán là nơi tiếp đón khách hàng và truyền tải hình ảnh và thông điệp của thương hiệu. Để đảm bảo tính đồng nhất, những ứng dụng class='hover-show-link replace-link-5' ứng dụng span class='hover-show-content'> trong hạng mục này cần phù hợp với nhận diện cốt lõi đã nêu. Các yếu tố bao gồm biển hiệu cửa hàng, biển hiệu đại lý, poster, banner và POSM (vật dụng hỗ trợ bán hàng).
Thiết kế nhận diện cửa hàng The Youwin Coffee do Sao Kim thực hiện
Nhận diện tại điểm bán của thương hiệu Nông Dược Hai do Sao Kim thiết kế
5. Nhận diện môi trường
Môi trường bao gồm các không gian mà khách hàng tiếp xúc trực tiếp với thương hiệu của bạn, bao gồm khu vực ngoại vi doanh nghiệp và các phương tiện giao thông. Nhận diện môi trường bao gồm biển hiệu công ty, biểu hiệu phòng ban, biển hiệu chi nhánh, phương tiện vận tải và phương tiện thi công.
Biển hiệu công trình của An Quý Hưng do Sao Kim thiết kế
Trang phục công trình của An Quý Hưng do Sao Kim thiết kế
Biển thông tin, cảnh báo công trình của An Quý Hưng do Sao Kim thiết kế
Biển hiệu công trình của An Quý Hưng do Sao Kim thiết kế
Nhận diện môi trường của thương hiệu Tổng thầu xây dựng Giza E&C do Sao Kim thiết kế
6. Nhận diện sản phẩm
Sản phẩm của bạn không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn là đại sứ thương hiệu truyền tải hình ảnh, thông tin và thông điệp của doanh nghiệp. Nhận diện sản phẩm bao gồm bao bì sản phẩm, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm và dấu hiệu nhận biết trên bao gói.
Thiết kế sản phẩm kẹo Danmark Pie của Bảo Hưng do Sao Kim thiết kế
Thiết kế sản phẩm kẹo Sếu Rice của TramChim Farming do Sao Kim thiết kế
Thiết kế thương hiệu The YouWin Coffee so Sao Kim thực hiện
Nhận diện sản phẩm TMS do Sao Kim thực hiện
Dự án thiết kế bao bì và nhãn mác cho các sản phẩm của thương hiệu Chè Thái Nguyên được thực hiện bởi Sao Kim
7. Nhận diện trên Internet
Internet là công cụ quan trọng để Tương tác với khách hàng . Nhận diện trên internet bao gồm website công ty, landing page, microsite, Facebook Fanpage, banner quảng cáo và email marketing.
Dự án thiết kế website FPT Digital Annual Report do Sao Kim thực hiện
Dự án thiết kế website Bảo Việt Bank do Sao Kim thực hiện
Website Morigana Milk do Sao Kim thiết kế
Website AGTEX 28 do Sao Kim thiết kế
Website Công ty Cổ phần Giáo dục HEID do Sao Kim thiết kế
Website KOKORO Group do Sao Kim thiết kế
8. Nhận diện trên ấn phẩm Marketing
Nhận diện trên ấn phẩm marketing là một phần quan trọng trong kế hoạch tiếp cận và thuyết phục khách hàng. Các ứng dụng class='hover-show-link replace-link-5' ứng dụng span class='hover-show-content'> bao gồm catalogue, profile công ty, brochure dự án, flyer/leaflet, sales kit và báo cáo thường niên.
Ấn phẩm Báo cáo thường niên 2022 của Sabeco do Sao Kim thực hiện
Ấn phẩm Báo cáo thường niên 2019 của FPT do Sao Kim thực hiện
Brochure của thương hiệu Sapa Express do Sao Kim thiết kế
Đó là 8 hạng mục nhận diện thương hiệu quan trọng mà mỗi doanh nghiệp cần có. Việc thiếu bất kỳ hạng mục nào hoặc triển khai không đồng nhất sẽ làm giảm hiệu quả xây dựng thương hiệu của bạn. Hãy đầu tư nghiêm túc vào hệ thống này từ khi bắt đầu quảng bá thương hiệu.
Hãy liên hệ với Sao Kim ngay hôm nay để yêu cầu tư vấn dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đủ sức thuyết phục Khách hàng mục tiêu .