Công ty Bảo hiểm Xuân Thành Thái Nguyên trả 350 triệu đồng cho quyền lợi bảo hiểm "Tín dụng An Khang" cho khách hàng

Huy Erick
Sáng ngày 12/04/2023, tại văn phòng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, đại diện Công ty Bảo hiểm Xuân Thành Thái Nguyên đã tiến hành chi trả quyền...

Sáng ngày 12/04/2023, tại văn phòng Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên, đại diện Công ty Bảo hiểm Xuân Thành Thái Nguyên đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm gói Bảo hiểm Tín dụng An Khang cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Thành với mức chi trả 350 triệu đồng.

Lợi ích của Bảo hiểm Tín dụng An Khang

Ông Nguyễn Văn Thành tham gia Bảo hiểm Tín dụng An Khang từ ngày 01/08/2022 đến ngày 01/08/2023. Trước khi tham gia gói bảo hiểm, ông Thành đã được nhân viên ngân hàng tận tình giải thích đầy đủ quyền lợi khách hàng nhận được khi tham gia sản phẩm bảo hiểm Tín dụng An Khang do Bảo hiểm Xuân Thành cung cấp. Ông Thành đã tự nguyện tham gia gói bảo hiểm với mức phí 3.500.000 đồng cho số tiền bảo hiểm 350 triệu đồng và thời hạn 12 tháng.

Ngày 01/03/2023, ông Thành không may bị tai nạn ngã từ mái nhà xuống đất và do vết thương quá nặng, ông đã không qua khỏi và tử vong vào lúc 10h30 cùng ngày.

Sự hỗ trợ nhanh chóng và đáng tin cậy từ Công ty Bảo hiểm Xuân Thành

Ngay khi nhận được thông báo từ gia đình khách hàng, đại diện Công ty Bảo hiểm Xuân Thành Thái Nguyên đã phối hợp với cán bộ Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đến trực tiếp động viên thăm hỏi và nhanh chóng thực hiện các thủ tục, chi trả bồi thường 100% theo quyền lợi bảo hiểm đã tham gia.

Ông Nguyễn Văn Đại, Giám đốc Công ty Bảo hiểm Xuân Thành Thái Nguyên cùng đại diện Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienViet Post Bank) đã trao trả bồi thường cho đại diện gia đình khách hàng Nguyễn Văn Thành.

Tại lễ trao trả bồi thường, ông Nguyễn Văn Đại đã có lời động viên và chia sẻ tới gia đình khách hàng Nguyễn Văn Thành. Sau khi nhận được số tiền bồi thường, gia đình khách hàng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bảo hiểm Xuân Thành và cán bộ ngân hàng đã tận tình giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Số tiền bảo hiểm đã giúp gia đình ông Thành vượt qua khó khăn kinh tế khi mất trụ cột của gia đình.

Sản phẩm Bảo hiểm Tín dụng An Khang - Luôn đồng hành cùng khách hàng

Gia đình khách hàng Nguyễn Văn Thành nhận được chi trả quyền lợi bảo hiểm là một trong hàng nghìn trường hợp mà Bảo hiểm Xuân Thành đã chi trả thông qua chương trình triển khai sản phẩm Bảo hiểm Tín dụng An Khang cho người vay vốn tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt trong những năm qua. Đây là một trong những sản phẩm bảo hiểm liên kết ngân hàng, giúp khách hàng đối mặt với các vấn đề bảo hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng có thể được giải quyết nhanh chóng, kịp thời.

Với những lợi thế vượt trội về quyền lợi và thời gian giải quyết bồi thường nhanh chóng và tiện lợi, sản phẩm Bảo hiểm Tín dụng An Khang đã được đông đảo khách hàng vay vốn tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt đón nhận và trở thành sản phẩm quen thuộc. Sản phẩm này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao an toàn vốn để phát triển kinh doanh, đồng thời góp phần quan trọng trong việc phục vụ phát triển kinh tế và an sinh xã hội.

z4257892173666_9ab566290a72bb4a2f77af8ff3682c2b Hình 1: Tại buổi lễ trao trả bồi thường

z4257892183154_12d4992d203b650d86ac135a55ca52aa Hình 2: Tại buổi lễ trao trả bồi thường

Một lần nữa, Công ty Bảo hiểm Xuân Thành Thái Nguyên đã chứng minh sự đáng tin cậy và cam kết với khách hàng thông qua việc chi trả quyền lợi bảo hiểm Tín dụng An Khang với mức bồi thường 350 triệu đồng cho gia đình khách hàng Nguyễn Văn Thành.

1