Xem thêm

Tòa nhà Sapphire Building: Tìm văn phòng hoàn hảo của bạn

Huy Erick
Văn phòng cho thuê Sapphire Building Bạn đang tìm kiếm một văn phòng hoàn hảo tại TPHCM? Chúng tôi hiểu rằng quá trình này có thể gặp khó khăn. Với hơn 1.000 tòa nhà văn...

Văn phòng cho thuê Sapphire Building Văn phòng cho thuê Sapphire Building

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng hoàn hảo tại TPHCM? Chúng tôi hiểu rằng quá trình này có thể gặp khó khăn. Với hơn 1.000 tòa nhà văn phòng tại TPHCM và hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi giới BĐS, Maison Office sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy văn phòng lý tưởng và đặt lịch hẹn tham quan bất kỳ cao ốc nào bạn quan tâm.

Vị trí và ưu thế tòa nhà Sapphire Building

Tọa lạc tại đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, tòa nhà Sapphire Building nằm trên con đường kinh tế sầm uất của khu vực. Vị trí này mang đến nhiều lợi ích về tiện ích và giao thông cho các doanh nghiệp. Với hạ tầng giao thông xung quanh được thiết kế đồng bộ và khoa học, tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm là hiếm khi xảy ra. Điều này giúp các doanh nghiệp dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận như quận 3, quận Gò Vấp, quận Tân Bình và sân bay Tân Sơn Nhất.

Tìm hiểu thêm: Các tòa nhà cho thuê văn phòng đường Nguyễn Văn Trỗi

Quy mô và tiện ích tòa nhà

Sapphire Building có diện tích cho thuê lên đến 2.000m2, đáp ứng mọi yêu cầu của doanh nghiệp. Tòa nhà được thiết kế hiện đại, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm môi trường. Các văn phòng luôn được tỏa sáng bởi ánh sáng tự nhiên.

Tại Sapphire Building, khách hàng được hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng bao gồm:

  • Quản lý chuyên nghiệp
  • Hầm giữ xe rộng rãi
  • Hệ thống internet và điện thoại sẵn có
  • Gần các quán cà phê, nhà hàng phổ biến như Highlands Coffee, The Coffee House, trà sữa Bobabop, Pizzahut, KFC...
  • ATM của ngân hàng Vietcombank, BIDV, và nhiều ngân hàng khác.

Giá thuê văn phòng tại Sapphire Building

  • Giá thuê văn phòng tại Sapphire Building dao động từ $16 - $20/m2/tháng.
  • Maison Office cam kết cung cấp thông tin giá thuê chính xác và minh bạch dựa trên các mức giá và phí chính thức từ chủ sở hữu. Giá thuê có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm, diện tích văn phòng, và các yếu tố khác.

Sử dụng dịch vụ của Maison Office sẽ giúp bạn có sự đảm bảo và hỗ trợ trong quá trình đàm phán. Chúng tôi luôn nỗ lực để đem lại mức giá thuê và các điều kiện thuê tốt nhất cho khách hàng.

Dựa trên những thông tin chi tiết về tòa nhà Sapphire Building mà chúng tôi chia sẻ, đây thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Liên hệ ngay với Maison Office để được tư vấn thêm và có thông tin chi tiết về các tòa nhà cho thuê văn phòng TP.HCM.

Cho thuê văn phòng tòa nhà Sapphire Địa chỉ: 183 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận Số tầng: 13 tầng nổi - 01 tầng hầm Diện tích sàn: 354m2 Giá thuê: $16 - $20/m2 Diện tích trống: Liên hệ: 098.890.2468

Tìm hiểu thêm thông tin về các dạng văn phòng cho thuê khác tại quận Phú Nhuận:

  • Cho thuê văn phòng quận Phú Nhuận
  • Văn phòng trọn gói Quận Phú Nhuận
  • Văn phòng ảo Quận Phú Nhuận
1