Xem thêm

Trường Đại học RMIT: Nền tảng giáo dục hàng đầu tại TP.HCM

Huy Erick
Trường Đại học RMIT là một ngôi trường đẳng cấp quốc tế tại TP.HCM, nổi tiếng với danh tiếng và chất lượng giáo dục hàng đầu. Từ khi thành lập vào năm 2000, RMIT đã...

Trường Đại học RMIT là một ngôi trường đẳng cấp quốc tế tại TP.HCM, nổi tiếng với danh tiếng và chất lượng giáo dục hàng đầu. Từ khi thành lập vào năm 2000, RMIT đã mang đến cho con người châu Á một môi trường học tập đẳng cấp quốc tế. Với sự hỗ trợ từ RMIT Melbourne, cơ sở giáo dục số 1 tại Úc, RMIT Vietnam đã trở thành một phần quan trọng của hệ thống giáo dục RMIT trên toàn cầu.

Địa chỉ và về mục đích đào tạo

Trường Đại học RMIT cung cấp các chương trình đào tạo chuyên ngành về kinh doanh, truyền thông, công nghệ, thời trang, thiết kế và ngôn ngữ. Với mục tiêu giúp sinh viên tạo ra những đột phá ấn tượng, RMIT tự hào về những hoạt động ngoại khóa và chương trình hướng nghiệp thường xuyên.

Vị trí và cơ sở vật chất

Vị trí của trường RMIT tại TP.HCM nằm tại số 702 đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7. Trường cũng có các học sở khác như RMIT Phạm Ngọc Thạch và RMIT Nam Sài Gòn. RMIT cung cấp không chỉ một môi trường học tập hiện đại mà còn có các cơ sở vật chất tiện ích như thư viện Beanland, sân vận động, nhà hát Melbourne, và nhiều tiện nghi khác.

giới-thiệu-dôi-nét-về-trường-rmit Giới thiệu đôi nét về trường RMIT

Đánh giá và học phí

Trường Đại học RMIT được đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất. Theo dữ liệu thống kê, hầu hết sinh viên đều hài lòng với trường và đánh giá mức điểm trung bình là 7.9/10 điểm. Tuy nhiên, RMIT được xem là trường có mức học phí cao nằm trong top ở Việt Nam, do đó, học sinh và phụ huynh cần cân nhắc kỹ về tài chính trước khi đăng ký.

Trên đây là những thông tin cơ bản về trường Đại học RMIT. Mong rằng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích và có một trải nghiệm tuyệt vời tại trang Trần Văn Toàn BDS.

1