Xem thêm

Bỏ túi những cuốn sách hay về Database

Huy Erick
Bạn là một người yêu thích lĩnh vực Công nghệ thông tin và muốn tìm hiểu về Database từ cơ bản đến nâng cao? Hybrid Technologies giới thiệu đến bạn những cuốn sách hay về...

Bạn là một người yêu thích lĩnh vực Công nghệ thông tin và muốn tìm hiểu về Database từ cơ bản đến nâng cao? Hybrid Technologies giới thiệu đến bạn những cuốn sách hay về Database sau đây. Hãy cùng bỏ túi những kiến thức bổ ích này nhé!

Nhập Môn Cơ Sở Dữ Liệu

Nhập Môn Cơ Sở Dữ Liệu Cuốn sách "Nhập Môn Cơ Sở Dữ Liệu" tập trung vào việc chuyển các yêu cầu thành mô hình dữ liệu và những kỹ thuật thiết kế cơ sở dữ liệu tiêu chuẩn. Đây là tài liệu hữu ích dành cho những cá nhân muốn xây dựng nền tảng để quản lý và thiết kế cơ sở dữ liệu.

Cơ Sở Dữ Liệu Quan Hệ & Ứng Dụng

Cơ Sở Dữ Liệu Quan Hệ & Ứng Dụng Cuốn sách này tập trung vào những vấn đề quan trọng nhất của cơ sở dữ liệu quan hệ, một mô hình dữ liệu xuất hiện trong hầu khắp các bài toán quản lý của doanh nghiệp. Nội dung của sách bao gồm các khái niệm cơ bản của cơ sở dữ liệu quan hệ, ví dụ ứng dụng và các bước thiết kế một cơ sở dữ liệu.

Giáo Trình Cơ Sở Dữ Liệu Lý Thuyết Và Thực Hành

Cuốn sách "Giáo Trình Cơ Sở Dữ Liệu Lý Thuyết Và Thực Hành" được biên soạn theo một bố cục hợp lý và trình bày cô đọng. Sau mỗi phần kiến thức lý thuyết, sách cung cấp các ví dụ minh họa và bài tập luyện tập. Đây là tài liệu không thể thiếu cho sinh viên, giảng viên và những người yêu thích lĩnh vực Cơ sở dữ liệu.

Giáo Trình Hệ Cơ Sở Dữ Liệu Phân Tán Và Suy Diễn

Giáo Trình Hệ Cơ Sở Dữ Liệu Phân Tán Và Suy Diễn Cuốn sách "Giáo Trình Hệ Cơ Sở Dữ Liệu Phân Tán Và Suy Diễn" nhằm trình bày các khái niệm và thuật toán cơ bản của Cơ sở dữ liệu phân tán. Nội dung của sách bao gồm các mô hình dữ liệu và các hệ Cơ sở dữ liệu, thiết kế các CSDL, tổ chức lưu trữ và tìm kiếm, xử lý và tối ưu hoá câu hỏi, quản lý giao dịch và điều khiển tương tranh.

Cơ Sở Dữ Liệu Mờ Và Xác Xuất

Cơ Sở Dữ Liệu Mờ Và Xác Xuất Cuốn sách "Cơ Sở Dữ Liệu Mờ Và Xác Xuất" là một tài liệu cơ bản trong ngành Khoa học Máy tính và Công nghệ Thông tin. Nội dung của sách bao gồm các khái niệm và lược đồ của cơ sở dữ liệu mờ và xác suất, cùng các phép toán đại số trên cơ sở dữ liệu mờ. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về mô hình cơ sở dữ liệu và ứng dụng của nó.

Phương pháp học thông qua sách là một cách hiệu quả để nắm vững kiến thức. Hy vọng với những cuốn sách hay về Database trên, bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích để xây dựng con đường học tập và sự nghiệp của mình. Hãy cùng chia sẻ thêm những cuốn sách hay ho khác với Hybrid Technologies để chúng ta cùng nhau tìm hiểu thêm!

1