Nhân sự Marketing là chìa khóa tạo nên sự thành công về mặt thương hiệu và doanh thu cho công ty. Thật “KHÔNG NGOA” khi nói Phòng Marketing là phòng đóng vai trò then chốt trong mọi hoạt động của công ty vì có TIỀN công ty mới hoạt động được – ĐỂ CÓ TIỀN THÌ PHẢI LÀM MARKETING

Để thành công và mang lại doanh thu cho doanh nghiệp ngoài các yếu tố về chiến lược Marketing, chiến lược Sản Phẩm thì “TRÌNH ĐỘ NHÂN SỰ MARKETING” mới là yếu tố quan trọng nhất. Họ chính là những người triển khai toàn bộ kế hoạch và chiến lược Marketing cho BẠN.

Tôi tin chắc đây là những gì bạn đang gặp phải về nhân sự Marketing

  • Họ không có tư duy về Marketing dẫn đến không biết làm gì do không được đào tạo bài bản ?
  • Họ làm việc cảm tính, tổ chức công việc không khoa học do không có KPI cụ thể và rõ ràng ?
  • Họ thường xuyên ngồi chơi và bạn không biết làm thế nào để kiểm soát ?
  • Họ không biết thế nào là kế hoạch Marketing dẫn đến tư duy làm việc theo kiểu tự phát ?
  • Họ chưa hiểu sâu về mặt bản chất của các công cụ Digital Marketing dẫn đến
  • Họ chưa hiểu được thế nào gọi là “MARKETING THEO HÀNH VI KHÁCH HÀNG” dẫn đến nhiều hành động mang tính SPAM gây ảnh hưởng đến THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP

ĐỂ MANG LẠI HIỆU QUẢ DOANH THU CHO DOANH NGHIỆP – BẠN CẦN CÓ ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ MARKETING CHUYÊN NGHIỆP THỰC SỰ, KHÔNG CHỈ HIỂU BIẾT VỀ DIGITAL, MÀ CÒN LÀ BRANDING, COPYWRITING, TRADE MARKETING VÀ NỀN TẢNG MARKETING BÀI BẢN (VÌ HẤU HẾT CÁC DIGITAL MARKETER HIỆN NAY ĐA PHẦN TỰ PHÁT KHÔNG QUA ĐÀO TẠO TRƯỜNG LỚP)

KHÓA HỌC IN HOUSE – MARKETING CỦA NANADO TRAINING SẼ GIÚP SMEs:

Khoá học INHOUSE về MARKETING thuộc trung tâm huấn luyện doanh nghiệp NANADO TRAINING, 1 đơn vị thành viên của tổ  chức giáo dục NANADO, là trung tâm tiên phong trong việc huấn luyện nhân sự về Marketing Toàn Diện A – Z cho DOANH NGHIỆP đầu tiên tại VIỆT NAM.

Với phương pháp đào tạo INHOUSE “TRẢI NGHIỆM” các chuyên gia sẽ tương tác trực tiếp với từng nhân viên để giải quyết cụ thể các vấn đề thực tế, giúp họ tiếp cận kiến thức “CỰC NHANH” và thực tế trên chính công việc mình đang làm, gỡ rối các kiến thức nền bị thiếu hụt trong quá trình tự học trước đây.

1. Nội Dung Chương Trình Huấn Luyện: 3 ngày (9h – 18h)

  • Marketing Overview & Customer Under
  • Strategic Marketing Planing.
  • Brand Strategy.
  • Brand Positioning.
  • Brand Commnication.
  • Digital Overview & Digital Channel.
  • Digital Research Online.
  • Facebook Fanpage.
  • Facebook Ads.
  • Youtube Ads.
  • Google Adwords.
  • Email Marketing.
  • Digital Planning.
  • Kênh Phân Phối Overview & Vai trò Trade Marketing.
  • Xây dựng kế hoạch Bao Phủ Thị Trường.
  • Xây dựng kế hoạch kích hoạt các điểm bán.
  • Xây dựng kế hoạch trưng bày tại điểm bán.
  • Xây dựng kế hoạch thu hút KH đến điểm bán.
  • Brand Audit.
  • Xây Dựng và Tái Cơ Cấu Phòng Marketing, KPI nhân sự.

2. Chi Phí Đào Tạo

  • Phí 3 ngày: 20.000.000 đồng dành cho nhóm 5 người
  • Từ người thứ 6 đến dưới 20 người mỗi người thêm 1,5 triệu/người
  • Từ người thứ 20 trở lên 700.000 đồng/người
  • Không Nhận Quá 50 người / đợt training để đảm bảo chất lượng.

Cam Kết Giá Trị mang lại sẽ vượt trội so với chi phí bỏ ra. Tưởng tượng nếu bạn đưa ngân sách 300tr và đội ngũ làm không hiệu quả thì sẽ thế nào?

Sau khi kết thúc khoá học In-house bạn sẽ làm được:

  • Nắm bắt được cách sử dụng các công cụ, các kênh nào là hiệu quả cho chiến dịch markekting của mình
  • Phối hợp các công cụ marketing một cách hiệu quả nhất
  • Phân bố nguồn lực nhân viên cho từng mảng marketing sao cho hiệu quả.
  • Giảm dần chi phí Marketing Online dần về 5% trên tổng doanh thu, hợp lý.
  • Có kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn sao cho chủ động với thị trường nhất
  • Tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp.

Doanh Nghiệp có nhu cầu, vui lòng gửi tin nhắn qua FB Messeger cho Nanado Training để được tư vấn về việc đào tạo in house chi tiết theo link dưới:

Gọi Tư Vấn